Tăng cường kiểm tra, nâng cao chất lượng thi đua, khen thưởng

Cập nhật, 14:56, Thứ Năm, 18/02/2016 (GMT+7)

Ngày 18/2, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khối V năm 2015 và ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Đại diện các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2016.
Đại diện các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Khối V có 8 đơn vị, năm 2015 do Sở Lao động- Thương binh và Xã hội làm trưởng khối. Các đơn vị trong khối đã nỗ lực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác thi đua khen thưởng được quan tâm chỉ đạo kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi để khối thi đua hoạt động đúng quy định.

Hội đồng thi đua- khen thưởng kịp thời triển khai các quy định hướng dẫn, tổng kết, xây dựng kế hoạch, phát động thi đua tạo khí thế thi đua sôi nổi. Kết quả điểm tự chấm của các đơn vị đều đạt từ 100 điểm trở lên.

Hội nghị đã bầu chọn 2 đơn vị dẫn đầu khối thi là Sở Lao động- Thương binh và Xã hội và Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh Vĩnh Long. Trong đó, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội được chọn nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2016. Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long được bầu làm trưởng khối, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch và Sở Y tế là phó khối V.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN