LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TRÀ ÔN

Tổ chức lễ thắp hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật, 06:46, Thứ Tư, 09/10/2013 (GMT+7)


Chiều 8/10/2013, Đảng ủy- Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trà Ôn tổ chức lễ thắp hương, thành kính thể hiện lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (ảnh).

Tại buổi lễ, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện được nghe tiểu sử, công lao và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được mệnh danh là “người anh cả của lực lượng vũ trang Việt Nam”, là Đại tướng đầu tiên, Tổng Tư lệnh tối cao của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Đặc biệt tên tuổi ông gắn liền với chiến thắng trong Chiến dịch Điện Biên Phủ (1954) và những bước ngoặt trong lịch sử dân tộc.

Sự ra đi của Đại tướng là một sự mất mát vô cùng lớn lao đối với người dân Việt Nam nói chung và lực lượng vũ trang nói riêng; song lời dạy của Đại tướng vẫn mãi được lực lượng vũ trang ghi nhớ để hết lòng phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân như mong muốn của Đại tướng.

Sau đó, Ban Chỉ huy quân sự huyện phát động cán bộ, chiến sĩ hứa hẹn học tập noi gương Đại tướng lập nhiều chiến công mới, làm nhiều việc tốt tại các đơn vị trong lực lượng vũ trang.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG- TRUNG CHUẨN