HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975- 30/4/2015):

Các hoạt động kỷ niệm phải mang tính nhân văn và tính giáo dục cao

Cập nhật, 06:07, Thứ Bảy, 20/04/2013 (GMT+7)

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Đặng Thị Ngọc Thịnh vừa ký chỉ thị về việc lãnh đạo tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Năm 2015 cũng là năm đánh dấu Đảng bộ tỉnh nhà trải qua 10 kỳ đại hội; là dịp để ôn lại và phát huy truyền thống yêu nước, ý chí độc lập, tự cường của nhân dân ta, biểu dương sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo các cơ quan truyền thông đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền sâu rộng trong nội bộ và nhân dân với nhiều hình thức phong phú, đa dạng phù hợp với từng đối tượng nhằm nâng cao nhận thức người dân về mục đích ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của ngày kỷ niệm sự kiện quan trọng này.

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 40 năm giải phóng tỉnh Vĩnh Long phải gắn với thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, với phong trào thi đua yêu nước trong toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết hàng năm, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX.

Chỉ thị cũng nêu rõ: Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm phải mang tính nhân văn, tính giáo dục cao thật sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị, sinh hoạt văn hóa tinh thần sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, nhất là lực lượng tuổi trẻ, tạo ra phong trào hành động cách mạng sâu rộng bằng những việc làm thiết thực.

DUY UYÊN