Đội tuyển 4 nam Vĩnh Long giành huy chương đồng

Cập nhật, 21:33, Thứ Bảy, 03/04/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Theo đó, tại Quảng trường TP Vĩnh Long, một số cặp đấu nội dung đội tuyển 4 nam và 4 nữ đã diễn ra các trận bán kết tại Giải Vô địch các CLB cầu mây quốc gia.

Kết quả, đội tuyển 4 nam Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Long giành huy chương sau đồng kết quả chung cuộc (sau khi thua Đồng Nai với tỷ số 0-2).

Cặp đấu còn lại là tuyển 4 nam là TP Hồ Chí Minh và Sóc Trăng với kết quả Sóc Trăng thua với tỷ số 0- 2 và cùng hạng 3 với chiếc huy chương đồng. Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh vào tranh trận chung kết.

Ở nội dung tuyển 4 nữ, diễn ra giữa 2 cặp đấu là Công an Nhân dân và Đồng Nai (tỷ số 2- 0), Nghệ An và Đồng Tháp (tỷ số 0- 2). Kết quả, Đồng Nai và Nghệ An cùng đồng hạng 3 với chiếc huy chương đồng. Công an Nhân dân và Đồng Tháp vào tranh trận chung kết.

Các cặp đấu của tuyển 4 nam, 4 nữ thi đấu với tinh thần thể thao cao và phấn đấu đạt thành tích cao.
Các cặp đấu của tuyển 4 nam, 4 nữ thi đấu với tinh thần thể thao cao và phấn đấu đạt thành tích cao.

Giải vô địch các CLB Cầu mây quốc gia năm 2021 là giải nằm trong hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao của quốc gia, được tổ chức nhằm kiểm tra đánh giá thành tích tập luyện của các VĐV trẻ trên toàn quốc.

Thông qua giải đấu nhằm tuyển chọn những VĐV xuất sắc bổ sung cho đội tuyển các tỉnh thành và quốc gia. Đây cũng là dịp để các VĐV được thi đấu, cọ xát để học hỏi kinh nghiệm, từ đó tích cực luyện tập nâng cao thành tích thi đấu.

Tin, ảnh: DUY- VĨNH