Đội tuyển bắn cung Vĩnh Long tranh 36 bộ huy chương

Cập nhật, 21:29, Thứ Bảy, 03/04/2021 (GMT+7)

 

Các đội tham gia tập luyện làm quen với sân thi đấu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Các đội tham gia tập luyện làm quen với sân thi đấu tại tỉnh Vĩnh Phúc.

(VLO) Đội tuyển bộ môn bắn cung của tỉnh tham gia Giải Vô địch Cung thủ xuất sắc năm 2021 tại tỉnh Vĩnh Phúc (từ ngày 1- 10/4). Giải lần này có 18 đội tuyển tham dự, tranh 36 bộ huy chương.

Sáng nay (3/4), các đội tham dự giải có buổi tập luyện để làm quen với sân thi đấu.

Theo Ban huấn luyện Đội tuyển bắn cung tỉnh Vĩnh Long, tham gia giải đấu lần này, đội tuyển bắn cung của phấn đấu đạt từ 5 huy chương vàng trở lên.

Trong những năm qua, đội tuyển bắn cung của tỉnh Vĩnh Long gặt hái được nhiều thành công và luôn đứng trong “tốp” những đội tuyển mạnh quốc gia. Theo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, trong giai đoạn 2021- 2030, bộ môn bắn cung là một trong những môn được chọn đầu tư phát triển thể thao thành tích cao, nằm ở nhóm 1 cùng với điền kinh, teakwondo, xe đạp, bóng chuyền, bơi lội.

Cũng trong chiều ngày 3/4, Tổng cục Thể thao (Bộ Văn hoá, thể thao và Du lịch) cũng sẽ công bố quyết định thành lập Ban Vận động Liên đoàn bắn cung Việt Nam. Ông Nguyễn Minh Hiền- Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Long được bầu làm uỷ viên.

Tin, ảnh: DUY- SANG