Futsal HDBank VĐQG 2020:

Vietfootball thua trắng bụng, Sanatech Khánh Hòa chia điểm phút cuối

Cập nhật, 13:33, Thứ Hai, 15/06/2020 (GMT+7)

 

Sanvinest Sanna Khánh Hòa dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Vietfootball
Sanvinest Sanna Khánh Hòa dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Vietfootball

Vietfootball thua trắng bụng 0-7 trước Sanvinest Sanna Khánh Hòa trong khi Sanvinest Sanatech Khánh Hòa chia điểm phút cuối với Đà Nẵng.

Dẫn trước 4-0 trong hiệp 1 và giành chiến thắng chung cuộc 7-0 trước Vietfootball, HLV Đặng Đình Khang vẫn tỏ ra tiếc nuối vì Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có thể giành chiến thắng với cách biệt cao hơn.

Không còn những pha chơi bóng thiếu tập trung, phòng ngự chuệch choạc và xử lý bóng cẩu thả như cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng ở vòng loại, Sanvinest Sanna Khánh Hòa không chỉ trả món nợ thua 3-4, mà còn khiến Vietfootball phơi bày rõ những điểm yếu của mình.

Phủ nhận Vietfootball là đội bóng yếu nhất ở VCK, HLV Đặng Đình Khang cho rằng việc đội bóng của mình thắng trận ngày hôm nay là nhờ sự trở lại của những cựu binh trong đội hình – điều mà họ thiếu ở trận đấu trước đó.

Ông Đặng Đình Khang cho biết: “Trong trận đấu ở vòng loại, tôi cho các cầu thủ trẻ cơ hội thi đấu, để trui rèn và tích lũy kinh nghiệm, vì lúc đó chúng tôi đã có vé đi vào vòng sau.

Nhưng khi vòng loại kết thúc, ở lần gặp lại này, chúng tôi có những cựu binh trở lại đội hình thi đấu với mục tiêu là không được phép để xảy ra tai nạn, dứt khoát phải giành 3 điểm ngày hôm nay”.

Phan Khắc Chí, Nguyễn Nhớ cùng lập cú đúp, cùng với các pha lập công của Văn Tú, Hoàng Hảo và Thành Đạt đưa Sanvinest Sanna Khánh Hòa tạm giữ ngôi đầu bảng với 3 điểm và hiệu số bàn thắng thua 7/0.

Trước đó, 2 trận đấu giữa Quảng Nam với Cao Bằng và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và Đà Nẵng đều kết thúc với tỉ số 1-1.

Vietfootball thua lấm lưng trắng bụng trong ngày mở màn VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2020
Vietfootball thua lấm lưng trắng bụng trong ngày mở màn VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2020

Đáng chú ý, trận cầu tâm điểm giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và Đà Nẵng đã cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt của cầu thủ đôi bên.

Khổng Đình Hùng đưa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa vươn lên dẫn trước từ cú sút chìm, hiểm hóc; trong khi Vua phá lưới mùa trước, Nguyễn Trần Duy gỡ hòa 1-1 cho Đà Nẵng sau khi đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Trần Tuyên, sau khi đội chuyển sang chơi power-play.

Nói về kết quả của trận đấu, Trần Duy đánh giá: “Đà Nẵng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng Sanvinest Sanatech Khánh Hòa cũng có những cơ hội rõ rệt để ghi điểm.

Kết cục này là công bằng với diễn biến của trận đấu này thôi. Nên nhớ, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa là đội bóng nằm trong top 4 đại gia của làng futsal Việt, có nhiều cầu thủ đã nhiều năm chơi futsal ở giải VĐQG. Hy vọng toàn đội Đà Nẵng có thể duy trì phong độ này tới cuối mùa giải”.

Về phần mình, Trưởng đoàn Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, Trần Duy Hiếu khẳng định không có gì tiếc nuối về kết quả trận đấu, dù đội bị gỡ hòa khi trận đấu còn chưa đầy 3 phút là kết thúc.

Đà Nẵng (đỏ) và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (xanh) đã tạo nên trận đấu đầy kịch tính
Đà Nẵng (đỏ) và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (xanh) đã tạo nên trận đấu đầy kịch tính

“Tôi không có gì để tiếc nuối với trận đấu ngày hôm nay, bởi các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu rất tuyệt vời trong trận đấu đầu tiên.

Với những khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt, những gì các cầu thủ đã thể hiện thực sự khiến BHL rất hài lòng với những cống hiến của họ, và muốn chia sẻ sự cảm ơn đối với nỗ lực của tất cả các cầu thủ”.

Trưởng đoàn Trần Duy Hiếu cũng nhấn mạnh về sự hài lòng với nỗ lực cao độ của các cầu thủ trụ cột, trong vai trò làm chỗ dựa tinh thần, chuyên môn cho các cầu thủ trẻ.

“Trận đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn, nhưng các cầu thủ trụ cột đã biết vai trò của mình để làm trụ cột ở trên sân và khiến cho chúng tôi đã có một trận cầu thực sự rất khởi sắc”./.

Theo Thành Lương/VOV