U22 Lào tập huấn Qatar, chờ ngày đấu Việt Nam tại SEA Games

Cập nhật, 20:49, Thứ Bảy, 16/11/2019 (GMT+7)

Đội U22 Lào có chuyến tập huấn Qatar ngay sát thời điểm tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Nhằm chuẩn bị cho môn bóng đá nam của SEA Games sẽ khai mạc chỉ trong vòng 9 ngày nữa, U22 Lào đang có chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại Qatar. 

U22 Lào đang tích cực tập luyện tại Qatar. (Ảnh: LĐBĐ Lào).
U22 Lào đang tích cực tập luyện tại Qatar. (Ảnh: LĐBĐ Lào).

HLV V. Sundramoorthy đã mang sang Qatar 23 cầu thủ trong đó có 3 cầu thủ quá tuổi để hoàn tất quá trình chuẩn bị trước SEA Games 30. Cùng với đó, 4 cầu thủ thuộc biên chế U19 Lào vừa gây tiếng vang lớn với tấm vé dự VCK U19 châu Á 2020 cũng được triệu tập. 

3 cầu thủ trên 22 tuổi của Lào đều là những cái tên dày dạn kinh nghiệm của bóng đá Lào như Thipphachanh Inthavong, Phittack Kongmathilath và Soukaphone Vongchiengkham. 

Được biết, U22 Lào đã chuẩn bị tương đối kỹ cho SEA Games lần này khi ngoài những cầu thủ được đánh giá có phong độ tốt nhất, họ cũng có những đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ châu Âu trong thành phần ban huấn luyện. 

Theo lịch, ĐT U22 Lào sẽ rời Qatar, sang Philippines vào ngày 20/11 tới. HLV HLV V. Sundramoorthy sẽ phải loại thêm 3 cầu thủ trước khi chính thức bước vào tranh tài tại SEA Games. 

Theo lịch thi đấu, U22 Lào sẽ gặp U22 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng diễn ra vào ngày 28/11./. 

Danh sách cụ thể U22 Lào 

Thủ môn: Solasak Thilavong (Young Elephants FC); Xaysavath (Young Elephants FC)

Hậu vệ: Bounphithak Chanthalangsy, Thipphachanh Inthavong (Lao Toyota FC); Aphixay Thanakhanty, Yanna Bounlovongsa, Xayasith Singsavang, Kaharn Phetsivilay, Kitthisak Phomvongsa (Young Elephants FC); Anantaza Siphongphan (Ezra FC)

Tiền vệ: Chansamone Phommalivong, Somlith Sengvanny, Chitpasong Latthachack, Chanthachone Thinolath, Loungleuang Keophouvong (Young Elephants FC); Phittack Kongmathilath (Ayutthaya FC); Somsavath Sophabmixay, Alounnay Lounlasy (Lao Toyota FC); Thanouthong Kietnalonglop (Vientiane FC)

Tiền đạo: Soukaphone Vongchiengkham (Chainat FC); Bounphachan Bounkong, Vannasone Douangmaity, Somxay Keohanam (Young Elephants FC).

Theo Trần Tiến/VOV