Hội thao Công đoàn Viên chức tỉnh: Gần 900 lượt VĐV tranh tài

Cập nhật, 16:29, Thứ Hai, 06/05/2019 (GMT+7)

 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự tại hội thao.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự tại hội thao.

Hội thao được khai mạc sáng 6/5 tại Trung tâm Huấn luyện thi đấu TDTT tỉnh. Hội thao năm nay có nhiều thay đổi về số môn thi đấu so với trước, chỉ có 4 môn: bóng đá 5 người, cầu lông, kéo co và bóng chuyền hơi.

Sau lễ khai mạc, các đội bóng đá vào cuộc với kết quả chuyên môn khá bất ngờ, kịch tính.

Môn bóng chuyền hơi, lần đầu tiên được tổ chức thi đấu.
Môn bóng chuyền hơi, lần đầu tiên được tổ chức thi đấu.

 Bóng chuyền hơi là môn thể thao được các đơn vị có VĐV là nữ tham gia khá tốt trong thời gian gần đây, do mặt sân nhỏ, chỉ cần 5 VĐV trên sân là đủ điều kiện thi đấu và rất thuận lợi ở khung viên hẹp. Tại hội thao năm nay có 12 đội thi đấu vòng tròn tính điểm ở 4 bảng, chọn các đội nhất- nhì mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết.

Trong khi ở môn bóng đá, có 20 đội tham dự- diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Trường ĐH Xây dựng miền Tây, thi đấu vòng tròn tính điểm ở 4 bảng, cũng chọn các đội nhất- nhì mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết.

Thi đấu môn bóng đá.
Thi đấu môn bóng đá.

Qua đó, đã xác định các đội vào vòng tứ kết: Sở Giao thông vận tải, Văn phòng Tỉnh ủy (bảng A), Viện kiếm sát, Ban Quản lý Dự án Nông nghiệp- PTNT (bảng B), Đài Phát thanh- Truyền hình (bảng C), Sở Văn hóa Thể thao- Du lịch (bảng D).

Các môn cầu lông, kéo co tiếp tục thi đấu và kết thúc vào chiều 7/5.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU