Quang Hải lọt top 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 5 AFC Cup 2019

Cập nhật, 09:54, Chủ Nhật, 05/05/2019 (GMT+7)

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng tưng bừng 5-1 của Hà Nội FC trước Naga World, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được bình chọn là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất tại vòng 5 AFC Cup 2019.

Quang Hải lọt Top 5 cầu thủ hàng đầu Đông Nam Á tại vòng 5 AFC Cup 2019
Quang Hải lọt Top 5 cầu thủ hàng đầu Đông Nam Á tại vòng 5 AFC Cup 2019

Sau khi đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2019 từ tay CLB TPHCM, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chuyến làm khách của Naga World ở lượt trận thứ 5 bảng F tại AFC Cup 2019 khi giành thắng lợi trước đối thủ với tỷ số cách biệt 5-1.

Trong chiến thắng tưng bừng của đội bóng thủ đô, dù không ghi bàn nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Trong đó, 4/5 bàn thắng của đại diện Việt Nam đều in dấu giày của Quang Hải, trong đó có 2 bàn thắng đến từ những pha kiến tạo như dọn cỗ của tiền vệ này.

Chiến thắng đậm trên đất Campuchia hồi giữa tuần giúp Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại đấu trường châu lục.

Trong khi đó, với màn trình diễn tại vòng bảng AFC Cup 2019, Quang Hải được trang Fox Sport đánh giá là 1 trong 5 cái tên xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 tại vòng bảng AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, ngoài Quang Hải, các mũi nhọn trên hàng công như Jordan Mantah (CLB Kaya FC-Iloilo), Marc Klok (PMS Makassar), Bienvenido Maranon (Ceres-Negros), Maung Maung Lwin (Yangon United) cũng được bầu chọn Top 5 chân sút chơi ấn tượng nhất tại AFC Cup 2019 ở vòng đấu vừa qua.

Sau trận thắng Naga World, Hà Nội nắm quyền tự quyết tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out ở AFC Cup 2019 .

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hiện đang có được 10 điểm sau 5 lượt trận (3 thắng, 1 hòa và 1 thua). Ở lượt trận cuối, đội bóng thủ đô sẽ có trận đấu quyết định với Tampines Rovers để tranh vé đi tiếp.

Nếu giành chiến thắng trước đối thủ trên sân nhà ở trận đấu này, đội bóng thủ đô sẽ giành luôn vị trí nhất bảng cùng tấm vé đi tiếp ở giải đấu châu lục mà không cần quan tâm tới kết quả của những trận đấu khác.

Theo Hoàng Nam – thethaovietnam.vn