Giải Bóng đá thanh niên nông dân: Kịch tính từ đầu

Cập nhật, 17:03, Thứ Ba, 19/03/2019 (GMT+7)

 

Pha tranh bóng trong trận Thành Đông (áo xanh) hòa Vĩnh Xuân 5-5.
Pha tranh bóng trong trận Thành Đông (áo xanh) hòa Vĩnh Xuân 5-5.

Giải được khai mạc trên sân cỏ nhân tạo Thanh Liêm (xã Tân Bình- Bình Tân) vào sáng 19/3/2019.

Tham dự giải có 6 đội bóng của các huyện- thị- thành: TP Vĩnh Long, TX Bình Minh, Trà Ôn, Tam Bình, Bình Tân.

Giải diễn ra trên sân 5 người, 6 đội được bốc thăm chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất- nhì mỗi bảng vào tranh bán kết, chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc, mặc dù chỉ 6 đội, nhưng các trận đấu vòng đấu bảng đã vào cuộc, khá kịch tính và bất ngờ. Tại vòng đấu này với 6 trận đấu, có đến 48 bàn thắng được ghi (8 bàn/trận).

Pha tranh bóng trong trận Song Phú (áo xanh) thắng Tân Ngãi 2-1.

Pha tranh bóng trong trận Song Phú (áo xanh) thắng Tân Ngãi 2-1.

 

Tại bảng A, trận mở đầu khi Vĩnh Xuân (Trà Ôn) cùng Thành Đông (Bình Tân) có trận đấu đến 10 bàn thắng được chia đều cho 2 đội. Tiếp theo đó, đội Vĩnh Xuân có chiến thắng quan trọng trước Thuận An (TX Bình Minh) với tỷ số 6-5. Với 4 điểm trong tay, Vĩnh Xuân xem như giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết. Ở trận đấu còn lại của bảng A, 2 đội Thuận An gặp Thành Đông khá kịch tính, khi luôn ăn miếng, trả miếng. Kết quả, Thuận An vượt qua Thành Đông với tỷ số 2-1, giành chiếc vé thứ hai của bảng này vào bán kết.

Còn cục diện ở bảng B cũng diễn ra hấp dẫn. Đội Song Phú (Tam Bình) có chiến thắng mở đầu với tỷ số 2-1 trước Tân Ngãi (TP Vĩnh Long). Tiếp theo đó, trận “mưa gôn” với 14 bàn thắng diễn ra, khi Song Phú hòa Tân Lược (Bình Tân) 7-7.

Như vậy cục diện của bảng B cũng giống như bảng A, đội Song Phú có 4 điểm, giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết. Trận đấu còn lại khi Tân Lược như “hồi sinh” đã vượt qua đội Tân Ngãi với tỷ số 4-3, giành chiếc vé nhất bảng khi cùng 4 điểm, nhưng có hiệu số cao hơn đội Song Phú (11/10- 9/8) để vào bán kết.

Như vậy, hai cặp đấu bán kết diễn ra giữa: Vĩnh Xuân- Song Phú, Tân Lược- Thuận An.   

Tin, ảnh: DƯƠNG THU