ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup: Cơn mưa tiền thưởng vẫn chưa dừng lại

Cập nhật, 08:16, Thứ Ba, 18/12/2018 (GMT+7)

Theo Bongda.com, ngay sau chiến thắng để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 1 tỷ cho chức vô địch của ĐT.

Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành Lê Văn Kiểm cũng quyết định thưởng 1,5 tỷ đồng; trong đó có 1 tỷ đồng cho tập thể ĐT, 200 triệu đồng cho Quang Hải, 200 triệu đồng cho Anh Đức và 100 triệu đồng cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước đó, hàng loạt cá nhân, doanh nghiệp cũng tặng thưởng cho ĐT Việt Nam. VFF cũng dành một khoản thưởng lớn cho chiến công của thầy trò ông Park Hang-seo. Thậm chí, kết thúc vòng đấu bảng, bán kết và trước thềm trận chung kết, ĐT Việt Nam cũng đã được thưởng.

Hiện tại, VFF chưa thể thống kê số thưởng bằng tiền cũng như hiện vật dành cho ĐT Việt Nam. Trong những ngày tới, bộ phận chuyên môn sẽ thống kê những khoản thưởng và theo đánh giá ban đầu số tiền có thể lên đến hàng chục tỷ đồng.

PV