Bóng đá Vĩnh Long với nhiều trận đấu cuối tuần qua

Cập nhật, 16:43, Thứ Hai, 17/12/2018 (GMT+7)

Đội tuyển bóng đá Vĩnh Long vừa đến làm khách trên SVĐ Long Xuyên, gặp đội chủ nhà An Giang (giải Hạng nhất quốc gia)- nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019, trong khi đội Vĩnh Long đang chuẩn bị giải Hạng nhì quốc gia.

Đội Vĩnh Long của HLV Nguyễn Minh Cảnh đang trong giai đoạn chuẩn bị, có những bổ sung  từ đội trẻ của Trường Năng khiếu TDTT tỉnh, hiện thay thế cho một số vị trí vừa chia tay với đội nhà.

Tuy không được đánh giá mạnh hơn nhưng các cầu thủ Vĩnh Long đã tỏ ra lấn lướt từ các pha tấn công nhanh, để giành chiến thắng 3-1 trước đội An Giang. 3 bàn thắng của đội Vĩnh Long ghi bàn: Văn Thạnh, Thành Khang, Quốc Đạt.

Theo kế hoạch, 2 đội Vĩnh Long- An Giang sẽ có trận “tái đấu” trên sân Vĩnh Long vào chiều ngày 22/12.

+ Trong khi trên sân vận động Vĩnh Long, đội Công Đoàn TDTT Vĩnh Long có trận đấu giao hữu với đội Cựu tuyển thủ Bến Tre. Các cầu thủ 2 đội hầu hết trên tuổi 40. Phía Vĩnh Long, với: Quốc Lâm, Minh Cảnh, Quốc Văn, Huy Phúc, Vĩnh Nghiêm, Chí Cường, Trương Phi, Tuấn Vũ, Thanh Quang, Minh Sơn, Hoàng Huy, Hoàng Tuấn, Vương Phuôl, Hùng Vương,… đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Hình ảnh trận đấu Công Đoàn TDTT Vĩnh Long (áo trắng) thắng cựu tuyển thủ Bến Tre 4-2:

 

 

 

Cũng vào ngày 16/12, đội bóng đá Nhà máy Bia Sài Gòn Vĩnh Long có trận đấu gặp đội Công ty TNHH Coats Phong Phú (TP Hồ Chí Minh). Trận đấu diễn ra trên sân cỏ nhân tạo- sân 7 người, trong thế rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, đội Nhà máy Bia Sài Gòn Vĩnh Long đã giành thắng lợi 4-3.

Trong trận đấu này, cựu tuyển thủ quốc gia, người Vĩnh Long- Nguyễn Vũ Phong thi đấu trong màu áo đội Công ty TNHH Coats Phong Phú.

Trận đấu Nhà máy Bia Sài Gòn Vĩnh Long (áo vàng) thắng Công ty TNHH Coats Phong Phú 4-3:

 

 

 

Tin, ảnh: DƯƠNG THU