ĐT Singapore chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018

Cập nhật, 18:38, Thứ Hai, 05/11/2018 (GMT+7)

Chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đội tuyển Singapore cũng đã sớm chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu. Theo đó, ĐT Singapore đặt niềm tin vào 7 cầu thủ lần đần tiên góp mặt.

Theo đó vào ngày 4/11, HLV Fandi Ahmad của ĐT Singapore đã công bố danh sách 23 cầu thủ góp mặt tại AFF Cup 2018.

Trong đội hình vừa được công bố, HLV Fandi Ahmad đã điền 7 gương mặt mới lần đầu góp mặt đội tuyển quốc gia là Adam Swandi, Ikhsan Fandi, Iqbal Hussain, Irfan Fandi, Jacob Mahler, Nazrul Nazari và Zulqarnaen Suzliman.

ĐT Singapore chốt danh sách đội tuyển tham dự AFF Cup 2018
ĐT Singapore chốt danh sách đội tuyển tham dự AFF Cup 2018

Tại giải đấu này, ĐT Singapore nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Philippines, Timor-Leste và Indonesia. Ngày 9/11, thầy trò ông Fandi sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp Indonesia. Đây là đối thủ hứa hẹn rất rắn mặt đối với đội bóng đảo Quốc sư tử.

Trao đổi với báo chí về bản danh sách 23 cầu thủ của ĐT Singapore tham dự AFF Cup 2018, HLV Fandi Ahmad cho biết: “Các cầu thủ đều tập luyện rất tích cực nên không dễ dàng để chọn lựa 23 gương mặt dự giải.

Chúng tôi phải chọn lựa những cầu thủ mà theo đánh giá của chúng tôi là có thể cống hiến tốt nhất cho đội tuyển trong giải đấu sắp tới”.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Fandi Ahmad cho biết trong tay mình có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó những tân binh cũng giúp lối chơi của đội bóng Đảo quốc sư tử có thể tạo nên bất ngờ:

“Đội hình của Singapore vẫn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Amri, Bai và Shahril. Những cầu thủ này là tấm gương về sự khổ luyện trên sân tập.

Hassan, Izwan và Zaiful cũng thế khi tạo ấn tượng mạnh về sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng có những cầu thủ trẻ, Jacob chẳng hạn, đã nỗ lực hết mình kể từ khi được triệu tập trong vài tháng gần đây.

Chúng tôi có niềm tin vào đội tuyển và sẽ cùng nhau nỗ lực hết sức. Chúa sẽ hỗ trợ phần còn lại”.

Cùng quan điểm với ông thầy của mình, đội trưởng Hariss Harun của ĐT Singapore cũng lên tiếng khẳng định: “Toàn đội đã làm việc hết sức chăm chỉ trong quá trình tập luyện vừa qua và bây giờ là thời điểm để chúng tôi thể hiện giá trị của mình.

Chúng tôi là một đội tuyển, một gia đình cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ, chúng tôi hoàn toàn có thể giành được thành quả tuyệt vời khi làm việc cùng nhau”.

Danh sách ĐT Singapore tham dự AFF Cup 2018:

Thủ môn: Hassan Sunny Izwan Mahbud, Izwan Mahbud, Zaiful Nizam  

Hậu vệ: Baihakki Khaizan, Faritz Hameed, Irfan Fandi, Nazrul Nazari, Safuwan Baharudin, Shakir Hamzah, Zulqarnaen Suzliman

Tiền vệ: Adam Swandi, Hariss Harun, Izzdin Shafiq,     M Anumanthan, Jacob Mahler, Gabriel Quak, Yasir Hanapi, Zulfahmi Arifin.

Tiền đạo: Ikhsan Fandi, Iqbal Hussain, Faris Ramli, Khairul Amri, Shahril Ishak.

Theo Đức Anh/thethaovietnam.vn