Giải Vô địch Taekwondo toàn quốc: Trương Thị Kim Tuyền (Vĩnh Long) giành HCV

Cập nhật, 18:41, Thứ Hai, 07/11/2016 (GMT+7)

Tối 6/11, giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2016 do Sở Văn hóa và Thể thao Huế phối hợp Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức lễ khai mạc, khởi tranh tại Trung tâm Thể thao Huế.

Trương Thị Kim Tuyền (Vĩnh Long, bên trái)
Trương Thị Kim Tuyền (Vĩnh Long, bên trái)

Tham dự có 246 VĐV (133 nam, 113 nữ ), của 27 đơn vị trong cả nước, tranh tài 28 bộ huy chương ở hai nội dung quyền và đối kháng. Trong đó, đội tuyển Vĩnh Long có 5 VĐV.

Ông Lê Xuân Bình- Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Huế, Trưởng BTC giải cho biết, đây là lần đầu tiên Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức Giải vô địch Taekwondo toàn quốc, do vậy BTC đặc biệt quan tâm công tác an ninh và y tế, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đoàn VĐV yên tâm thi đấu. Đây là giải tập trung các VĐV giàu thành tích, nhiều kiện tướng quốc gia, hứa hẹn cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn.

Trong ngày đầu thi đấu, VĐV Trương Thị Kim Tuyền của tuyển Vĩnh Long đã lần lượt vượt qua các đối thủ của Tây Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Quân đội và trong trận chung kết, Kim Tuyền giành chiến thắng thuyết phục trước VĐV Kim Thùy (Khánh Hòa) giành HCV hạng cân 46kg.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 11/11.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU, QUANG THẮNG