Giải bóng đá Cúp Báo Long An: Đội Vĩnh Long giải 3

Cập nhật, 17:36, Thứ Hai, 07/11/2016 (GMT+7)

Chiều 6/11, trên sân phụ Sân vận động Long An diễn ra 2 trận đấu bán kết Vĩnh Long gặp Bình Dương và U.19 Long An gặp FC Dũng Phong Long An và xác định được hai đội FC Dũng Phong và Bình Dương thi đấu chung kết chiều 13/11.

Pha tranh bóng giữa đội Vĩnh Long (áo xanh) với đội Bình Dương.
Pha tranh bóng giữa đội Vĩnh Long (áo xanh) với đội Bình Dương.

Với những gì thể hiện qua các vòng đấu, nhất là có những trận thắng với tỷ số cách biệt rất đậm, Vĩnh Long là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch, thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi trong trận bán kết, Vĩnh Long dù chơi hay hơn nhưng lại kém may mắn và bị Bình Dương cầm hòa với tỷ số 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức.

Hai đội bước vào thi đấu loạt đá luân lưu 11m để phân thắng bại. Bất ngờ, 3 cầu thủ của Vĩnh Long thực hiện đá 11m đều bị thủ thành Quốc Việt bên phía Bình Dương cản phá.

Trong khi đó, 3 quả đá bên Bình Dương đều được các cầu thủ thực hiện thành công để giành chiến thắng 3-0. Với việc cản phá cả 3 quả đá của Vĩnh Long và còn thực hiện thành công quả sút đầu tiên trên chấm 11m, thủ thành Quốc Việt chính là "người hùng" của trận đấu.

Pha tranh bóng trong trận FC Dũng Phong Long An (áo đỏ) với đội U.19 Long An.
Pha tranh bóng trong trận FC Dũng Phong Long An (áo đỏ) với đội U.19 Long An.

Ở trận đấu bán kết sau đó giữa U.19 Long An gặp FC Dũng Phong Long An diễn ra rất hấp dẫn. Với kinh nghiệm dày dạn hơn, FC Dũng Phong chiến thắng thuyết phục trước các cầu thủ trẻ U.19 Long An với tỷ số 3-1.

Các bàn thắng của FC Dũng Phong do công của Công Thành với cú đúp phút thứ 6 và 56, bàn thắng còn lại do Duy Quang ghi phút 30. Trong khi đó, Nguyễn Khánh là cầu thủ ghi bàn danh dự cho U.19 Long An.

Như vậy, hai đội bóng Vĩnh Long và U.19 Long An cùng xếp đồng giải ba, với phần thưởng 4 triệu đồng/đội.

BTC trao giải ba cho đội Vĩnh Long.
BTC trao giải ba cho đội Vĩnh Long.

Trận đấu của giải diễn ra chiều 13/11 tại sân phụ Sân vận động Long An giữa 2 đội là FC Dũng Phong Long An và Bình Dương vào thi đấu chung kết.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU, ANH TUẤN