Mesut Ozil lập hat-trick, Arsenal "đánh tennis" trước Ludogorets

Cập nhật, 08:57, Thứ Năm, 20/10/2016 (GMT+7)

 Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Ludogorets, trong đó Mesut Ozil là người chơi ấn tượng nhất, khi lập hat-trick ở trận này.

Alexis Sanchez giúp Arsenal khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số đẳng cấp. (Ảnh: AP)
Alexis Sanchez giúp Arsenal khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số đẳng cấp. (Ảnh: AP)

Lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vượt trội giúp Arsenal nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo, trong cuộc tiếp đón Ludogorets. Chỉ sau 12 phút, các khán giả chủ nhà đã có dịp ăn mừng bàn thắng, khi Alexis Sanchez mở tỷ số bằng pha bấm bóng tinh tế.

Tiếp đà hưng phấn, Arsenal liên tục dồn ép đối thủ và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn, nhưng cũng chịu phen thót tim, trước tình huống dứt điểm chạm cột dọc của Wanderson bên phía Ludogorets, ở phút 32.

Phải đến phút 42, Theo Walcott mới mang về bàn nhân đôi cách biệt cho “Pháo thủ”, với cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa. Đây đã là pha lập công thứ 7 của chân sút người Anh, trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Bước sang hiệp 2, Ludogorets hoàn toàn sụp đổ và nhanh chóng nhận thêm bàn thua, sau pha dứt điểm của Alex Oxlade-Chamberlain phút 46. Qua đó giúp HLV Arsene Wenger tự tin rút các trụ cột ra nghỉ, do đã có cách biệt an toàn.

Tuy nhiên, cơn ác mộng của đội khách vẫn chưa kết thúc, khi Mesut Ozil lập hat-trick trong quãng thời gian tiếp theo, để khép lại trận đấu với tỷ số đậm đà 6-0 cho Arsenal.

Hủy diệt Ludogorets với tỷ số của một set tennis, Arsenal tiếp tục cho thấy phong độ đáng sợ và kéo dài mạch toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 7. Ngoài ra, thầy trò “Giáo sư” Wenger sẽ giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League, nếu họ và PSG cùng thắng ở lượt trận tiếp theo tại bảng A./.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs; Coquelin, Cazorla; Walcott, Ozil, Oxlade-Chamberlain; Alexis.

Ludogorets: Stoyanov; Minev, Moti, Palomino, Pimienta; Dyakov, Andrianantenaina; Wanderson, Marcelinho, Misidjan; Jonathan.

Ghi bàn:

Arsenal: Sanchez 12', Walcott 42', Chamberlain 46', Ozil 56' 83' 87'

CTV Bảo Long(VOV.VN)