Bale ghi siêu phẩm, Real Madrid thắng 5-1 Legia Warsaw

Cập nhật, 07:29, Thứ Tư, 19/10/2016 (GMT+7)

Bale ghi bàn thắng đẹp mắt, Real Madrid giành chiến thắng 5-1 trước Legia Warsaw, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F,vòng bảng Champions League.

Rạng sáng nay (19/10), Real Madrid đã giành chiến thắng 5-1 trước Legia Warsaw, trong lượt trận thứ 3 bảng F, vòng bảng Champions League 2016/2017.

Các cầu thủ ghi bàn cho Real Madrid là Bale, Asensio, Vazquez, Morata và pha đá phản lưới của Jodlowiec. Bàn thắng duy nhất của Legia Warsaw được thực hiện bởi Radovic.

Giành chiến thắng 5-1 trước Legia Warsaw, Real Madrid có được 7 điểm sau 3 lượt trận. Hiện tại, “Kền kền trắng” bằng điểm với Dortmund, nhưng đứng thứ 2 do thua chỉ số phụ. Cũng ở lượt đấu này, Dortmund đã đánh bại Sporting Lisbon với tỉ số 2-1 trên sân khách.

Real giành chiến thắng đậm 5-1 trước Legia (Ảnh: AFP)
Real giành chiến thắng đậm 5-1 trước Legia (Ảnh: AFP)

Trở lại với diễn biến chính của trận Real Madrid 2-1 Legia Warsaw. Với tư cách là đội chủ nhà, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận, tổ chức những đợt tấn công về phía cầu môn của đội khách.

Sức tấn công như vũ bão của Real Madrid khiến Legia Warsaw không thể bảo toàn được mảnh lưới của mình. Phút 16, từ pha tấn công bên phía cánh phải, Bale đi bóng khéo léo loại bỏ 1 hậu vệ của Legia Warsaw, sau đó tung cú sút căng bằng chân trái, mở tỉ số cho “Kền kền trắng”.

Bale ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Getty)
Bale ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Getty)

Đến phút 20, tỉ số được nâng lên 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Lần này, người ghi tên trên bảng tỉ số không phải là một cầu thủ của Real Madrid mà là thành viên của Legia Warsaw, Jodlowiec người đá phản lưới sau cú dứt điểm căng và quyết đoán của Marcelo.

Có 2 bàn thắng dễ dàng, nhưng Real Madrid lại nhanh chóng để đối thủ rút ngắn tỉ số vì sai lầm cá nhân. Phút 22, Danilo phạm lỗi với cầu thủ Legia Warsaw trong vòng cấm địa. Radovic đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời, qua đó rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội khách.

Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn giữ được sự bình tĩnh, duy trì cự ly đội hình và liên tục tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm về phía cầu môn của Legia Warsaw. Phút 37, Ronaldo có đường kiến tạo như đặt giúp Asensio ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Legia Warsaw dâng cao đội hình tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, do khả năng có hạn nên những pha tấn công của đội bóng này có tính sát thương không cao, đa số đều bị hậu vệ của Los Blancos dễ dàng hóa giải.

Không ghi được bàn thắng, Legia Warsaw đã phải trả giá và phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa ở các phút 68 và 85 do công của Vazquez và Morata. Chung cuộc,Real Madrid giành chiến thắng 5-1 trước Legia Warsaw để tiếp tục chuỗi trận bất bại ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này./.

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE NGÀY 19/10

 Dinamo Zagreb 0-1 Sevilla

 Real Madrid 5-1 Legia Warsaw

 Leicester City 1-0 Kobenhavn

 Club Brugge 1-2 FC Porto

 Leverkusen 0-0 Tottenham

 Sporting CP 1-2 Dortmund

 CSKA Moskva 1-1 Monaco

 Lyon 0-1 Juventus

Chung cuộc: Real Madrid 5 - 1 Legia Warsaw

Ghi bàn:

Real Madrid: Bale (16'), Jodlowiec (20' - đá phản), Asensio (37'), Vasquez (68'), Morata (84')

Legia Warsaw: Radovic (22' - pen)

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Navas - Danilo, Pepe, Varane, Marcelo, James, Kroos, Asensio, Ronaldo, Benzema, Bale.

Legia Warsaw: Malarz - Bereszynski, Czerwinski, Rzezniczak, Hlouesk, Jodlowiec, Moulin, Guiherme, Odjidja, Radovic, Kucharczyk.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN