Hải Phòng bị CLB BĐ Sài Gòn cầm hòa 1-1 trên sân nhà

Cập nhật, 06:02, Thứ Hai, 20/06/2016 (GMT+7)

Dù được đá trên sân nhà nhưng Hải Phòng đã để cho CLB BĐ Sài Gòn cầm hòa 1-1 tại vòng 12 V-League.

Được đá trên sân nhà ở vòng 12 V-League, Hải Phòng hướng đến một chiến thắng trước CLB BĐ Sài Gòn để gia tăng khoảng cách với các đội xếp sau trên BXH. 

Dù vậy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã vấp phải một đối thủ rất khó chơi và đang có phong độ cao. Kiểm soát bóng nhiều hơn và đưa bóng đến vòng cấm của đối phương nhiều hơn nhưng Hải Phòng cũng phải chờ đến phút 29 mới có được bàn mở tỷ số do công của Stevens trên chấm 11m. 

Tuy nhiên, chỉ đúng bốn phút sau, CLB BĐ Sài Gòn đã có bàn gỡ hòa. Tân binh Carlos Lima bình tĩnh vượt qua Anh Hùng của Hải Phòng bên cánh trái rồi căng ngang mạnh vào trong khiến bóng đập chân cầu thủ Hải Phòng dội ra.

Và Trần Hữu Thắng từ tuyến hai băng lên sút bóng tầm thấp rất căng tung lưới Hải Phòng trong bối cảnh thủ môn Văn Lâm chưa thể đứng dậy sau pha va chạm. 

Sang hiệp hai, Hải Phòng tiếp tục là đội chủ động hơn trong tấn công nhưng trước một CLB BĐ Sài Gòn chơi rất kiên cường, đội bóng của HLV Việt Hoàng đành bất lực trong khâu ghi bàn. 

Bị cầm hòa 1-1, Hải Phòng đã để cho FLC Thanh Hóa rút ngắn khoảng cách xuống còn 7 điểm (29 so với 22) bởi ở trận đấu sau đó, đội bóng xứ Thanh đã có chiến thắng 2-1 trước Long An./. 

Đội hình xuất phát: 

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Xuân Hùng. 

Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Khánh Thành, Ngọc Duy, Duy Long, Văn Thuận, Hữu Thắng, Đình Trọng, Quốc Long, Thành Tín, Carlos Lima. 

Theo Trần Tiến/VOV.VN