VÒNG 6, GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHÌ QUỐC GIA 2013:

Vĩnh Long lại hòa

Cập nhật, 20:50, Thứ Năm, 27/06/2013 (GMT+7)


Đức Bốn (7, VL)- Hoàng Nhân (5, TP.HCM).
 

Đến lượt trận thứ 6- mở đầu lượt về của giải diễn ra vào chiều 27/6- sau 10 ngày nghỉ giữa giai đoạn, các đội trở lại tranh tài. Đội Vĩnh Long có trận thứ 4 trên sân nhà, nhưng niềm vui chiến tưởng chừng có được, lại bị dập tắc, khi hòa 1-1 với CLB TP Hồ Chí Minh (TP.HCM).

Các học trò của HLV Yong Kuk Han (Vĩnh Long) chơi ép sân trong 15 phút đầu trận đấu với 3 cơ hội trước khung thành TM Khoa Điển (1, TP.HCM) nhưng không thành công.

Mãi đến phút 18, các cầu thủ của HLV Sudesh Siwgh (TP.HCM) mới có cơ hội gây sức ép trước cầu môn TM Anh Phụng (25, VL). Phút 20, Anh Thuận (12, TP.HCM) tung cú sút cách 20m, bóng đập cột dọc ra ngoài. Phút 42, đến lượt Quốc Bảo (19, VL) sút bóng cách 15m, bóng đập cột dọc ra ngoài.

Cơ hội đến với đội Vĩnh Long ở phút 56, Hoàng Minh (2, VL) chuyền bóng vào trung lộ cho Đức Bốn (7) và cú tâng bóng qua đầu TM Khoa Điểm, mở tỷ số 1-0 cho đội VL. Phút 58, Trọng Hoàng (19, TP.HCM) thực hiện cú đá phạt cách 22m, TM Anh Phụng bay người cú nguy cho đội VL.

Phút 75, Tuấn Vũ (17,VL) tung cú sút khi TM Khoa Điểm đứng nhìn bóng, nhưng bóng lại bật cột dọc ra ngoài. Phút 75, cầu thủ Tuấn Anh (7, TP.HCM- mới vào sân được 1’) có cú sút rất căng từ xa- cách 30m, bóng qua khỏi tầm tay TM Anh Phụng, quân bình tỷ số 1-1 cho đội TP.HCM.

Sau đó, các cầu thủ TP.HCM lùi sâu về sân nhà phòng ngự, những cơ hội đến với đội VL nhưng không thắng được TM Khao Điểm. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận đấu.

Theo thống kê, đội Vĩnh Long thi đấu 4 trận trên sân nhà mới ghi được 1 bàn thắng và hòa 3, bại 1.

Trong khi đó, trên sân nhà- Long An có trận thắng trước người bạn láng giềng- Tiền Giang 5-2, còn đội đầu bảng- XM Fico Tây Ninh hòa 0-0 trước chủ nhà Cà Mau.


Hữu Phúc (16, VL)- Nguyên Vũ (6, TP.HCM)

Như vậy, thứ hạng của bảng C: 1/ XM.F Tây Ninh (12 điểm), 2/ Long An (9 điểm), 3/Vĩnh Long, 4/ TP Hồ Chí Minh (cùng 7 điểm), 5/ Cà Mau (6 điểm), 6/ Tiền Giang (5 điểm).

Tại bảng A, Công an Nhân dân tiếp tục thất bại trong cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà. Trận thua 1-4 được báo trước bởi Viettel đang muốn cạnh tranh nhóm đầu bảng với Nam Định và Huế trong giai đoạn đầu lượt về giải hạng nhì. Bất ngờ xảy ra trên sân Thiên Trường, khi Nam Định vượt qua Huế để vươn lên vị trí đầu bảng. Thua trận 0-1, đội bóng Thành Nam vẫn xếp nhì bảng do tạo được cách biệt về điểm số giữa Viettel và Công an Nhân dân.

Ở bảng B, Sanna Khánh Hòa tiếp tục có chiến thắng thứ 4 kể từ đầu mùa giải sau khi vượt qua V&V United với tỷ số 3-0. Tiếp bước đội bóng phố biển, Đăk Lăk cũng dễ dàng vượt qua Thanh niên Sài Gòn 3-1 trong chuyến làm khách trên sân Thành Long.

Trận đấu cuối cùng của bảng B, Bình Thuận và Phú Yên chia điểm trong trận cầu có tỷ số 2-2. Thứ tự xếp hạng tại bảng B không có nhiều thay đổi khi Sanna Khánh Hòa và Đăk Lăk tiếp tục duy trì hai vị trí đầu bảng. Thanh niên Sài Gòn với 9 điểm tạm xếp thứ 3. Bình Thuận (4 điểm) và V&V United (1 điểm) ở 2 vị trí cuối bảng.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU