Văn Quyết làm đội trưởng U23 Việt Nam

Cập nhật, 21:17, Thứ Sáu, 31/05/2013 (GMT+7)

Trong buổi học lý thuyết và họp đội sáng nay 31/5, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các cầu thủ bầu ban cán sự. Theo đó, tiền vệ Văn Quyết của HN T&T được chọn làm đội trưởng, hai đội phó là Mạnh Dũng cùng Bửu Ngọc.

Văn Quyết là cầu thủ nhiều kinh nghiệm của U23 Việt Nam trong thời điểm hiện nay và việc tiền vệ của CLB HN T&T được BHL và các đồng đội tín nhiệm cũng là bình thường.

Văn Quyết đang là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của U23 Việt Nam. Ảnh: V.S.I

Tương tự như vậy là trường hợp của thủ môn Bửu Ngọc và tiền vệ Mạnh Dũng, những cầu thủ cũng đã từng có khoảng thời gian khá dài khoác áo đội U22 rồi U23 Việt Nam.

Như vậy là sau hai ngày tập luyện đầu tiên, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định tìm ra một ban cán sự để hỗ trợ BHL duy trì kỷ luật tập luyện cũng như tác phong sinh hoạt của các cầu thủ.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là ban cán sự tạm thời của U23 Việt Nam. Trong thời gian tới, khi lực lượng của đội tiếp tục có sự thay đổi trong các lần tập trung sau thì đội U23 sẽ tìm ra một ban cán sự cố định, kéo dài cho tới hết SEA Games 27.

Chiều nay, đội U23 Việt Nam bước vào buổi tập chiến thuật trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Kashima Antlers (Nhật Bản).

Đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc trưa ngày 2/6 mới có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Việt Nam tối 4/6.

Theo TT&VH