2 cá nhân được đề cử nhận giải Lý Tự Trọng năm 2021

Cập nhật, 06:09, Thứ Ba, 09/03/2021 (GMT+7)

(VLO) Anh Đỗ Văn Chí Phước- Bí thư Xã Đoàn An Bình (Long Hồ)- và anh Cao Văn Hồng Mến- nguyên Bí thư Xã Đoàn Mỹ An (Mang Thít)- được Tỉnh Đoàn Vĩnh Long đề cử nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đây là 2 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Là “thủ lĩnh Đoàn”, anh Đỗ Văn Chí Phước đã có nhiều cách làm mới, mô hình hay góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi địa phương ngày càng vững mạnh.

Tiêu biểu như mô hình “CLB thanh niên phát triển kinh tế”, “Gian hàng trái cây thanh niên mùa COVID”, giới thiệu việc làm cho thanh niên chậm tiến cùng sáng kiến đổi mới sinh hoạt chi hội trong thanh niên, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên không gian mạng xã hội.

Còn anh Cao Văn Hồng Mến luôn nhiệt huyết, nhạy bén và hết lòng với các hoạt động tham gia xây dựng quê hương và đồng hành với thanh thiếu nhi.

Không chỉ tổ chức tốt các hoạt động Xuân tình nguyện, Tháng Thanh niên và các phần việc xây dựng nông thôn mới, anh còn có các sáng kiến mang lại hiệu quả thiết thực như: cảm hóa, giáo dục thanh thiếu niên chậm tiến; vận động thực hiện mô hình “Đoạn đường thanh niên tự quản sáng- xanh- sạch- đẹp”.

PHƯƠNG VY