Trao giấy khen 2 tập thể xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm

Cập nhật, 07:04, Thứ Năm, 21/11/2019 (GMT+7)

Công an huyện Mang Thít tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho tập thể Công an xã và Ban chỉ huy Quân sự xã Long Mỹ về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 23/9, Tổ công tác của Công an xã và Quân sự xã Long Mỹ tổ chức tuần tra trên địa bàn thì phát hiện Đặng Trung Cang (21 tuổi, ngụ huyện Đông Hải- Bạc Liêu) điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra, công an thu giữ trên người của Cang 1 gói tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Tại cơ quan công an, Cang khai nhận tinh thể trên là ma túy đá, vừa mua của một người tên Tâm tại cầu Cái Chuối (xã Long Mỹ- Mang Thít) với giá 900.000đ.

Từ lời khai của Cang, Tổ công tác tiến hành xác minh và tiếp tục phối hợp mai phục, bắt giữ được Trần Chí Tâm ngay sau đó, đồng thời thu giữ trên người Tâm 1 gói ma túy đá cùng hơn 13 triệu đồng.

Trước đó, 2 lực lượng này cũng đã phối hợp bắt giữ 1 đối tượng bị truy nã theo quyết định truy nã của Công an Quận 6 (TP Hồ Chí Minh).

MỘNG KHA- HỒNG QUYẾN