Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa trưa nắng gắt

Cập nhật, 11:41, Thứ Bảy, 26/05/2018 (GMT+7)

Để lại chiếc xe đạp trên vỉa hè, người đàn ông đột ngột đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt nhưng may mắn người dân tại đây đã dập lửa kịp thời.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 25/5 tại khu vực ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Nghĩa Tân (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Người đàn ông bị bỏng nặng sau khi tự thiêu.
Người đàn ông bị bỏng nặng sau khi tự thiêu.

Theo người dân tại khu vực trên chứng kiến cho biết, người đàn ông (chưa rõ tên tuổi) với dáng vẻ buồn bã đi xe đạp đến khu vực trên.

Người này sau đó dựng xe đạp lên vỉa hè rồi bất ngờ đổ xăng lên người và châm lửa đốt. Ngọn lửa dữ dội nhanh chóng bao trùm toàn bộ người này giữa trời nắng gắt mùa hè.

Vụ việc khiến cả khu vực trên nhốn nháo. Một số người dân lập tức điện thoại báo cho lực lượng chức năng đồng thời bình cứu hỏa được huy động từ các nhà dân gần đó nhanh chóng được mang tới dập tắt ngọn lửa hung dữ đang bao trùm người này.

Nạn nhân ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.

Điều đáng nói, sau khi được người dân dập lửa cứu, người đàn ông than lên rằng muốn chết mà không được trời cho. Được biết, người đàn ông trên trú tại phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hiện công an phường Dịch Vọng Hậu đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo CAND