Ngăn chặn truyền đạo trái phép vào trường học

Cập nhật, 05:26, Thứ Sáu, 25/05/2018 (GMT+7)

Nhằm kịp thời ngăn chặn hoạt động truyền đạo trái phép, lôi kéo dụ dỗ học sinh, sinh viên của nhóm người tự xưng là “Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ” trong thời gian qua, Phòng An ninh chính trị nội bộ- Công an tỉnh phối hợp với Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức tuyên truyền nâng cao ý thức của sinh viên nhà trường (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng an ninh chính trị nội bộ đã triển khai các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Công an tỉnh, công tác phối hợp giữa lực lượng công an và Sở GD- ĐT tỉnh về việc thực hiện các biện pháp đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền trái pháp luật của những người tự xưng là “Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ”.

Buổi tuyên truyền giúp sinh viên hiểu và nắm rõ những luận điệu sai trái, phản văn hóa, trái với thuần phong mỹ tục, lệch chuẩn đạo đức xã hội, gây bức xúc trong nhân dân.

Từ đó, các em kiên quyết không tham gia và tích cực tuyên truyền cho người thân trong gia đình nâng cao ý thức cảnh giác hơn, không bị các đối tượng xấu lôi kéo, góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.

Tin, ảnh: THANH THẢO- HOÀI VIỆT (CAVL)