Kinh hoàng chồng giết vợ rồi tự sát

Cập nhật, 15:16, Thứ Tư, 27/12/2017 (GMT+7)

Vào khoảng 2 giờ ngày 25/12/2017, người dân ở xã Loan Mỹ (Tam Bình) kinh hoàng khi hay tin vụ án chồng giết vợ rồi tự sát.

Nhiều người đến hiện trường xem vụ án
Nhiều người đến hiện trường xem vụ án

Dù hôm đó trời mưa bão, nhưng nhiều người dân đã kéo đến và chứng kiến cảnh tượng hãi hùng,  hai vợ chồng nằm chết trong nhà với nhiều vết thương trên người và máu chảy rất nhiều trên nền nhà. 

Hai vợ chồng được xác định là chị Nguyễn Thị Kiều Tiên (35 tuổi) và anh Võ Văn Giàu (42 tuổi), ngụ tại ấp Tổng Hưng B (Loan Mỹ- Tam Bình).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, con gái của nạn nhân ở bên ngoài bỗng nghe tiếng của mẹ (Tiên) kêu cứu nên chạy vào nhà.

Cô con gái nhỏ chứng kiến cha (Giàu) đang cầm con dao (loại dao mổ bò) tự đâm vào người, còn mẹ gục ngã dưới nền nhà. Cô con gái tri hô cho người dân xung quanh chạy đến cứu giúp nhưng vợ chồng họ đã tử vong

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường và tử thi
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường và tử thi

Nhận được tin báo, Công an huyện Tam Bình phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo người dân địa phương, gia đình Tiên– Giàu thuộc diện khó khăn, vợ chồng làm mướn sinh sống. Giàu có biểu hiện bệnh tâm thần nhưng tính tình cũng hiền lành.

Hàng ngày, người chồng cũng chí thú làm ăn và gần đây không nghe vợ chồng họ có mâu thuẫn, cự cãi gì. Do đó, vụ việc xảy ra khiến cả xóm rất bất ngờ và đau xót. Vợ chồng họ chết đi, để lại đứa con thơ không ai nuôi dưỡng.

Theo Đại tá Phạm Văn Ngân- Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, qua điều tra bước đầu đã xác nhận nghi phạm là người chồng (Giàu) có dấu hiệu của bệnh tâm thần và đang điều trị. Hiện, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ án.

Tin, ảnh: HOÀI NAM