Dựng xe trên cầu Rạch Miễu rồi bất ngờ lao xuống sông

Cập nhật, 08:56, Thứ Năm, 02/03/2017 (GMT+7)

Đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu, người mặc áo trắng dựng xe, tháo mũ bảo hiểm rồi bất ngờ trèo lên thành cầu và lao thẳng xuống sông...

Ngày 1-3, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị liên quan tiến hành truy tìm, đồng thời xác định danh tính người vừa nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều nay.

Hiện trường vụ nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều 1-3.
Hiện trường vụ nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều 1-3.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ nhảy cầu cho biết, vào khoảng 16h ngày 1-3, khi đang lưu thông qua lại trên cầu Rạch Miễu, hướng từ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre về TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, một người điều khiển xe mô tô BKS 63B8-119.95 đã dừng xe lại trên cầu (đoạn khu phố 2, phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Sau đó, người này tiếp tục dựng xe, tháo mũ bảo hiểm treo lên xe rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu lao mình xuống sông.

Do việc việc xảy ra quá nhanh nên không ai nhận ra người vừa leo qua lan can cầu Rạch Miễu để nhảy xuống sông là nam hay nữ.

Tuy nhiên, những người chứng kiến cho biết người này mặc áo màu trắng trước khi nhảy. Lo lắng kẻ gian trà trộn để lấy xe, không ít người dân đã dừng xe lại trông chừng chiếc xe đang dựng trên cầu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. 

Chiếc xe dựng trên cầu cùng giấy tờ tùy thân trong cốp xe.
Chiếc xe dựng trên cầu cùng giấy tờ tùy thân trong cốp xe.

Tiến hành kiểm tra nhanh trong cốp xe của người nhảy cầu, cơ quan chức năng phát hiện có 1 túi xách, bên trong túi xách có một CMND, một giấy phép lái xe đều mang tên Thiệu Thị Phi Yến (SN 1993, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), một sổ hộ khẩu có mang tên chủ hộ là Thiệu Quang Sự, và khoảng 1,4 triệu đồng tiền mặt.

Nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC cứu nạn, cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã huy động canô chuyên dùng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp công an TP.Mỹ Tho, công an phường 6 tham gia tìm kiếm nạn nhân. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục truy tìm, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

Theo Dân Việt