TPHCM: 2 vợ chồng tử vong do ngạt khói bếp than

Cập nhật, 08:13, Thứ Sáu, 24/02/2017 (GMT+7)

Danh tính hai nạn nhân tử vong là ông Phan Hoàng Lộc (sinh năm 1963) cùng vợ của mình là bà Phạm Thị Lan (sinh năm 1962).

Chiều 23/2, Công an Quận 7 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP HCM vẫn đang khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường khiến 2 người tử vong tại căn nhà trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, Quận 7.

Các lực lượng chức năng điều tra vụ việc.
Các lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Danh tính hai nạn nhân tử vong là ông Phan Hoàng Lộc (sinh năm 1963) cùng vợ của mình là bà Phạm Thị Lan (sinh năm 1962). Ngoài ra một nạn nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch là Phan Ngọc Ngân (sinh năm 2000, hiện học lớp 11) con gái ông Lộc.

Sáng cùng ngày, do không thấy ông Lộc đến nhận ca trực bảo vệ nên công ty cử người sang nhà ông Lộc hỏi thăm. Khi đến nhà, nhân viên công ty thấy nhà khóa bên trong, gọi không thấy ai trả lời nên nhờ những người sống lân cận phá cửa vào kiểm tra. 

Khi vào nhà thấy ông Lộc và vợ đã tử vong còn người con gái thì nằm thoi thóp trên giường nên đã đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu, khả năng do gia đình nấu bếp than đá khi ngủ đóng kín cửa nên xảy ra tình trạng ngạt khói gây tử vong. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra./.

Theo Vinh Quang/VOV- TP HCM