Đối tượng bị truy nã ra đầu thú

Cập nhật, 04:39, Thứ Ba, 23/08/2016 (GMT+7)

Công an huyện Tam Bình vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Trí Thông (19 tuổi, ngụ ấp Tường Nhơn B, xã Tường Lộc- Tam Bình) đang bị truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Trí Thông tại cơ quan công an.
Đối tượng Nguyễn Trí Thông tại cơ quan công an.

Trước đó vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 24/4/2016, Thông đến chơi game tại xã Tường Lộc thì gặp người bạn cũng đang chơi game tại đây và Thông bị người bạn này đòi số nợ mà y đã thiếu trước đây. Thông hứa sẽ lấy xe đạp đưa cho bạn để trừ nợ.

Nói là làm, khoảng 15 phút sau, Thông ra ngoài tiệm game quan sát thấy chiếc xe đạp không có người trông coi nên đã lấy trộm để đưa cho người bạn trừ nợ.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Thông gặp lại người bạn và hỏi mượn chiếc xe đã trộm để chạy về nhà, nhưng trên đường đi, y bị chủ xe phát hiện và báo cho Công an xã Tường Lộc đến bắt giữ.

Ngày 28/6/2016, Công an huyện Tam Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi trộm cắp tài sản nhưng Thông bỏ địa phương đến tỉnh Bình Dương để làm thuê.

Đến ngày 12/7, Công an huyện Tam Bình ra quyết định truy nã Thông. Biết không thể tiếp tục lẩn trốn và muốn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật nên Thông đã đến Công an huyện đầu thú.

Tin, ảnh: Huỳnh Tiến- Hoàng Thân (CAVL)