Bức xúc chồng đánh vợ tới tấp trong siêu thị chỉ vì 'bận' cho con bú

Cập nhật, 13:32, Thứ Tư, 13/04/2016 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một phụ nữ mới sinh, đang cho con bú bị chồng đánh trong một siêu thị ở TP.HCM đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh được một người chứng kiến vụ việc đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận, đa số dân mạng đều lên tiếng bênh vực người vợ và cho rằng người chồng cư xử quá vũ phu.

Nội dung câu chuyện đăng tải:

"Em vừa đi siêu thị Big C ở Nguyễn Thị Thập, quận 7 (TP HCM). Thấy được cảnh này: Chị vợ đi mua đồ, chồng ngồi tầng dưới giữ con, con khóc chị vợ vừa xuống tới nơi thì nguyên bịch đồ chồng đang cầm phang vô lưng chị này muốn tróc phổi. Chị bị đau mà vẫn bồng con cho bú.

Xong, chị đang cho con bú thì nó đứng nắm đầu nó đánh rồi nó cứ nghiến răng giậm chân đủ kiểu mặc cho chị đó khóc lóc. Người ta can ngăn rồi mà nó còn định đánh tiếp chị phải bồng con né như vậy...".

Chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút hàng trăm người share link kèm bình luận.
Chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút hàng trăm người share link kèm bình luận.

Theo người chia sẻ, người vợ đang cho con bú bị chồng đánh tới tấp sau đó, cô vợ phải đứng dậy né đòn. Thậm chí là cho con bú trong nước mắt.

Chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút hàng trăm người share link kèm bình luận, hầu hết đều cảm thương bà mẹ trẻ vất vả chăm con, đồng thời lên án người chồng thiếu tâm lý, nóng nảy và có những hành động không đẹp mắt.

Nick name Tuấn Bình chia sẻ: “Thương cho người phụ nữ quá, muôn ngàn cái vất vả. Khi đi siêu thị chồng thảnh thơi đi tay không ngắm nghía khắp nơi, còn vợ vẫn địu con. Khi con khóc, con đói cho con ăn cũng bị chồng mắng chửi. Đàn ông gì mà không có tính kiên nhẫn, cục cằn thế”.

Nick name Heocon chia sẻ: “Chị ấy mới sinh xong đang ở cữ mà bị đánh như thế khổ thân lắm! Chị ấy thật giỏi chịu đựng gặp mình mình rồ lên rồi”.

“Lấy phải người chồng vô tâm thế này, đời khổ thật”- nickname Hạ Âu chia sẻ.

Không chỉ phái nữ bức xúc mà nhiều nam thanh niên cũng tỏ ý bất bình, đa số cho rằng người đàn ông đánh vợ là hèn “cư xử thế này làm mang tiếng đàn ông”, “bác này nóng nảy quá”, … Bên cạnh đó, không ít dân mạng tỏ ra bất bình chung với thói quen xấu của nhiều ông chồng Việt đó là tính nóng nảy, động một tí là thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đánh vợ không thương tiếc.

Cách đây không lâu hình ảnh người đàn ông dùng roi sắt đánh vợ đã thực sự khiến nhiều người bức xúc. Đa số dân mạng đều cho rằng, hành động như thế là thiếu tình người, cần phải trừng trị thích đáng.

Chia sẻ về vấn đề trên, chị Trần Thị Ly (Giáo viên dạy Tâm lý, THCS Ngô Sĩ Liên) chia sẻ, vợ chồng là nghĩa tào khang, khi người chồng đánh vợ hãy nghĩ lại tình cảm của hai người. Vợ là người đi lên với mình từ khốn khó nhất, từ thuở cơ hàn, cô ấy thay mình chăm con, chăm lo cho cuộc sống cả gia đình. Người vợ đã chịu hi sinh không ít để chồng yên tâm làm việc, yên tâm công tác. Tại sao lại nhẫn tâm đối xử với vợ như thế?

Trong trường hợp nói trên cô vợ đâu có sai trái khi cho con bú, với trường hợp trên hành vi của người chồng rất đáng bị lên án. Người vợ cần phải lên tiếng, không nên cắn răng chịu đựng một mình. Bởi người phụ nữ khi đã bị đánh một lần, ắt sẽ có lần thứ hai.

Cũng theo chị Trần Ly, người phụ nữ không nên xấu hổ, việc mạnh dạn lên tiếng chính là bảo vệ chính bản thân mình. Hơn nữa, cũng cần có hành phạt thích đáng để răn đe những trường hợp khác.

Làm người nên sống có "tình" với nhau huống chi người đầu gối tay ấp với mình. Vì thế, những người đàn ông hãy hiểu và cảm thông cho người phụ nữ. Họ không chỉ yếu đuối về thể chất mà tinh thần cũng rất dễ bị tổn thương!

Hiện tại sự việc vẫn đang được chia sẻ rộng rãi. Để rõ hơn về câu chuyện, chúng tôi sẽ liên hệ với phía siêu thị và cập nhật thông tin tới độc giả.

Theo nguoiduatin.vn