Tăng cường công tác vận tải phục vụ Quốc khánh 2/9

Cập nhật, 13:37, Thứ Tư, 29/08/2012 (GMT+7)

Ngày 27/8, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải ký Công văn hỏa tốc số 7045/BGTVT - VT gửi Tổng cục đường bộ Việt Nam; Các Cục Đường sắt Việt Nam, ĐTNĐ Việt Nam, Hàng không Việt Nam; các sở giao thông vận tải về việc tăng cường công tác vận tải và bảo đảm TTATGT trong đợt phục vụ Quốc khánh 2/9 nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân.

Theo đó, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị các đơn vị tập trung thực hiện nghiêm túc các nội dung trong kế hoạch phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân do đơn vị đã xây dựng. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân; Tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật TTATGT và công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm điều kiện kinh doanh vận tải và TTATGT.

Đồng thời, phối hợp với các lực lượng chức năng, bảo đảm điều tiết giao thông, giảm thiểu tối đa ùn tắc giao thông.

Dịp lễ 2/9 năm nay tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ lễ Quốc khánh 1 ngày (Chủ nhật, ngày 2/9/2012) và do trùng với ngày Chủ nhật nên được nghỉ bù vào ngày tiếp theo (thứ hai, ngày 3/9/2012). Như vậy dịp lễ 2/9 năm nay được nghỉ 3 ngày, do đó nhu cầu đi lại của mọi người rất cao.

H.U