Khai trương đại lý Toyota Ninh Kiều tại TP Cần Thơ

Cập nhật, 07:34, Thứ Năm, 24/04/2014 (GMT+7)


Các đại biểu cắt băng khánh thành khai trương Toyota Ninh Kiều.

Để đáp ứng hơn sự lớn mạnh của thị trường tại khu vực TP Cần Thơ và ĐBSCL, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, ngày 23/4/2014, tại TP Cần Thơ, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công nhận Công ty TNHH Toyota Ninh Kiều (Toyota Ninh Kiều) là đại lý chính thức của TMV.

Với sự góp mặt của Toyota- Ninh Kiều, TMV tiếp tục nâng tổng số đại lý/chi nhánh đại lý của mình trên toàn quốc lên con số 36.

Khoảng đường Cách mạng Tháng Tám vào ngày khai trương Toyota Ninh Kiều thật rộn rã. Những tiếng trống, tiếng nhạc sôi động. Những lẵng hoa tươi thắm của các vị lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo địa phương cùng đối tác tặng cùng nhiều khách mời là lãnh đạo trung ương, lãnh đạo các tỉnh- thành ĐBSCL, lãnh đạo Toyota, các đối tác, khách hàng,... càng làm cho buổi lễ ngày khai trương thêm long trọng.

Tại khu trưng bày, các mẫu xe Camry, Altis, Vios, Fortuner, Innova,... được đông đảo khách hàng đến xem. Chị Thanh Phương (quận Ninh Kiều- TP Cần Thơ) xuýt xoa mẫu xe Vios đang được khách hàng ưa thích và lựa chọn.

Chị hào hứng: “Qua tìm hiểu, tôi thấy chiếc Vios 2014 có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới. Không chỉ thay đổi toàn diện về ngoại thất, kích thước xe cũng có sự điều chỉnh khi tăng phần nội thất xe rộng rãi. Xe này phù hợp cho gia đình nhỏ 4 người của tôi, giá cũng vừa túi tiền”.

Dự án Đầu tư thành lập Trung tâm Toyota Ninh Kiều đã chính thức được Hội đồng quản trị thông qua và nhận được sự ủng hộ của UBND TP Cần Thơ vào tháng 4/2009.
 
Đến tháng 10/2010, dự án được sự đồng ý chính thức từ Toyota Việt Nam và bắt đầu đi vào giai đoạn xây dựng với tổng vốn đầu tư của dự án là 300 tỷ đồng, trong đó phần đầu tư cho Trung tâm Toyota Ninh Kiều là 200 tỷ đồng.


Ông Yoshihisa Maruta- Tổng Giám đốc Công ty Toyota Việt Nam (phải) trao bảng chứng nhận Toyota Ninh Kiều là đại lý chính thức của TMV cho Tổng Giám đốc Hồ Minh Trí.

Sau đúng 4 năm xây dựng và hoàn thiện nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng. Toyota Ninh Kiều được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.700m2 (diện tích sử dụng là 16.000m2) nằm trên một trong những con đường đắc địa và có kế hoạch mở rộng thêm tại trung tâm TP Cần Thơ.

Khu trưng bày với diện tích sử dụng 1.000m2, Khu văn phòng: 1.000m2 và Khu dịch vụ chiếm hơn 6.000m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 18 khoang sửa chữa thân xe và sơn.

Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Toyota Ninh Kiều cũng là đại lý tiên phong trong hệ thống Toyota Việt Nam ứng dụng công nghệ sơn gốc nước cao cấp, thân thiện với môi trường, đem lại nước sơn bóng đẹp và bền theo tiêu chuẩn cao cấp nhất hiện nay.

Toyota Ninh Kiều sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa và phụ tùng ôtô chính hiệu Toyota. Dự kiến, mỗi năm Toyota Ninh Kiều có thể tiếp nhận hơn 40.000 lượt xe vào làm dịch vụ.

Ông Hồ Minh Trí- Tổng Giám đốc Toyota Ninh Kiều cho biết, với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao và được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Toyota Ninh Kiều sẽ tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng ôtô chính hiệu Toyota để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

Ông Yoshihisa Maruta- Tổng Giám đốc Công ty Toyota Việt Nam khẳng định:

Toyota sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu giữ vững thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất Việt Nam; có kế hoạch giới thiệu các mẫu xe mới với nhiều cải tiến, triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng.

Và đồng hành cùng Toyota Việt Nam, các đại lý Toyota trên toàn quốc cũng sẽ thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ bán hàng, dịch vụ, nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng sử dụng xe Toyota.

Với những nỗ lực trên, TMV tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả các khách hàng yêu mến thương hiệu Toyota”.

Với việc khai trương Toyota Ninh Kiều, Toyota Việt Nam đã một lần nữa khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, cũng như không ngừng nỗ lực mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua việc không ngừng mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ hậu mãi tới nhiều vùng miền trên cả nước.

Toyota Ninh Kiều đã chính thức đón tiếp khách hàng đến mua xe làm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn của Toyota tại địa chỉ 57- 59A Cách Mạng Tháng Tám, phường An Hòa, quận Ninh Kiều- TP Cần Thơ.

Toyota Ninh Kiều có 5 tầng chức năng:

Tầng hầm: Để xe.

Tầng 1: Showroom & Khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung.

Tầng lửng: Khu vực chờ/Phòng đào tạo/Phòng chức năng.

Tầng 2: Khu vực đồng- sơn.

Tầng 3: Khu vực xe mới.

Bài, ảnh: SÔNG TRĂNG