20 học viên tốt nghiệp lớp giám đốc kinh doanh (S.M.D)

Cập nhật, 14:46, Thứ Hai, 10/10/2016 (GMT+7)

Ngày 9/10/2016, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển (Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh) tổ chức lễ báo cáo tốt nghiệp và bế giảng lớp giám đốc kinh doanh (S.M.D) khóa 5.

Các học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp S.M.D
Các học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp S.M.D

 Sau hơn 4 tháng nghiên cứu học tập, học viên đã được trang bị những kiến thức cần thiết và hữu ích cho công tác quản lý doanh nghiệp. Tại buổi lễ, 20 học viên đã có buổi báo cáo tốt nghiệp và được trao chứng chỉ tốt nghiệp lớp S.M.D.

Ông Lương Tấn Thi- Quyền Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, cho biết đây là khóa đào tạo đầu tiên trong năm 2016 và của giai đoạn 2016-2020 được UBND tỉnh hỗ trợ kinh phí đào tạo nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, giai đoạn này, tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ đào tạo cấp quản lý bậc cao như: giám đốc điều hành (CEO), giám đốc kinh doanh (S.M.D), giám đốc tài chính (CFO), giám đốc nhân sự (CPO), giám đốc sản xuất,…

Thông qua các lớp đào tạo, góp phần giúp các học viên điều hành quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn, xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển ổn định lâu dài. Nhiều học viên được thăng tiến, cũng như đảm nhiệm các vị trí mới nơi đơn vị công tác.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC