3 doanh nghiệp tham gia hội chợ về sản phẩm OCOP tại Hậu Giang

Cập nhật, 09:29, Thứ Năm, 17/12/2020 (GMT+7)

Hội chợ “Công thương và sản phẩm OCOP Khu vực phía Nam tại tỉnh Hậu Giang năm 2020” diễn ra từ 15- 21/12/2020, có quy mô khoảng 250 gian hàng, với sự tham gia của các đơn vị đến từ nhiều tỉnh- thành như: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bạc Liêu, Vĩnh Long,...

Hội chợ với đa dạng mặt hàng tiêu dùng, hàng nông- lâm- thủy sản ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, chế biến; các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP đã được xếp hạng sao theo Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và nhiều đặc sản địa phương nổi tiếng.

Vĩnh Long có 3 doanh nghiệp tham gia hội chợ là Công ty TNHH 1TV Thực phẩm sạch An An, hộ kinh doanh và mua bán Tuấn Linh, Công ty TNHH Tân Thành Mekong, cùng nhiều sản phẩm tiêu biểu đặc trưng của tỉnh.

Hội chợ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trao đổi, giao dịch trực tiếp với các doanh nghiệp phân phối, người tiêu dùng, các doanh nghiệp thu mua, chế biến hàng nông- lâm- thủy sản khu vực phía Nam và trong cả nước. Qua đó, phát triển kinh doanh, củng cố và mở rộng thị trường trong nước với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”.

THẢO LY