Gạo Thần tài 79 đạt giải nhất cuộc thi Gạo ngon thương hiệu Việt

Cập nhật, 10:00, Thứ Sáu, 27/12/2019 (GMT+7)

Tại lễ bế mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần IV- Vĩnh Long năm 2019 vừa qua, gạo Thần tài 79 của Công ty TNHH Sản xuất thương mại Phước Thành IV (Vĩnh Long) đã vinh dự đạt giải nhất cuộc thi Gạo ngon thương hiệu Việt.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại Phước Thành IV được trao giải tại lễ bế mạc Festival Lúa gạo vừa qua.
Công ty TNHH Sản xuất thương mại Phước Thành IV được trao giải tại lễ bế mạc Festival Lúa gạo vừa qua.

Đây là 1 trong 4 loại gạo (bên cạnh Phú Hương 09, Hương Việt 68, Thần tài 39) được công ty ra mắt từ năm 2017 với mong muốn mang đến người tiêu dùng những dòng gạo chất lượng cao, ngon cơm.

Thần tài 79 giúp người tiêu dùng nhận dạng sản phẩm riêng có của công ty, được sản xuất tại các vùng nguyên liệu ở nhiều tỉnh- thành vùng ĐBSCL; tuân thủ quy trình sản xuất an toàn, kiểm soát khâu đầu vào từ gieo trồng đến khi thu hoạch, đảm bảo yêu cầu về chất lượng. Bên cạnh, gạo còn được chế biến theo công nghệ, giúp hạt gạo được bảo quản đúng kỹ thuật, đảm bảo màu sắc, mùi vị, không bị gãy vỡ, cho gạo ngon hơn.

Với mục tiêu cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, trong thời gian tới công ty cho biết sẽ tăng cường liên kết với nông dân thực hiện trồng lúa theo tiêu chuẩn an toàn; phấn đấu trở thành nhà máy cung cấp gạo sạch đến với người tiêu dùng.

Tin, ảnh: HOÀNG MINH