Trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho doanh nghiệp

Cập nhật, 12:24, Thứ Ba, 16/04/2019 (GMT+7)

Ngày 12/4/2019, Ban Quản lý Các khu công nghiệp (KCN) Vĩnh Long tổ chức trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy đăng ký kinh doanh cho nhà đầu tư thực hiện dự án Nhà máy sản xuất, chế biến các sản phẩm được làm bằng gốm và các vật liệu từ tự nhiên khác như cói, mây, gỗ, lục bình, lá buông.

Lãnh đạo Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận, con dấu và thư cảm ơn của lãnh đạo tỉnh cho chủ đầu tư dự án.
Lãnh đạo Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận, con dấu và thư cảm ơn của lãnh đạo tỉnh cho chủ đầu tư dự án.

Sau thời gian tìm hiểu, thống nhất đầu tư và tiến hành hoàn thiện các thủ tục đầu tư theo quy định, đến nay nhà đầu tư đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư, con dấu doanh nghiệp, tạo điều kiện cho nhà đầu tư triển khai các bước tiếp theo và sớm đưa dự án vào hoạt động. Đây là dự án thứ 11 đầu tư vào KCN Hòa Phú (giai đoạn 2), đánh dấu thêm bước thành công của tỉnh Vĩnh Long trong công tác kêu gọi, thu hút đầu tư.

Dự án này do ông Lai Trí Mộc, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất đồ dùng gia đình Việt Nam, Lmsn Holdings Pty Ltd, Ngse Pty Ltd cùng làm chủ đầu tư, với tổng vốn 233,35 tỷ đồng tương đương 10 triệu USD. Quy mô của dự án sản xuất, chế biến các sản phẩm được làm bằng các vật liệu lâm sản từ tự nhiên 3.000 tấn sản phẩm/năm và sản xuất, chế biến các sản phẩm được làm bằng gốm 8.000 tấn sản phẩm/năm. Các nhà đầu tư thành lập Công ty CP Vietnam Housewares Intl làm tổ chức kinh tế thực hiện dự án đầu tư.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC