Thu hút đầu tư đạt khá, tăng quy mô, vốn

Cập nhật, 16:56, Thứ Sáu, 05/10/2018 (GMT+7)

Ngày 5/10/2018, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội nghị chuyên đề về thực hiện cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển doanh nghiệp 9 tháng và nhiệm vụ những tháng cuối năm 2018.

Đánh giá của hội nghị cho thấy, với sự lãnh đạo quyết liệt, kịp thời của lãnh đạo tỉnh, nỗ lực của các cấp, các ngành đã góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, bước đầu đem lại hiệu quả tích cực.

Nhận thức trong thực hiện chủ trương, chính sách cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh từng bước cải thiện; các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được cung cấp ngày càng nhiều, thủ tục hành chính được niêm yết công khai…

Từ đó, thu hút đầu tư đạt khá, quy mô, số vốn các doanh nghiệp đăng ký thành lập và các dự án mới đăng ký thành lập và các dự án mới đăng ký đầu tư tăng so cùng kỳ. Đặc biệt, thu hút được các dự án lớn vào các lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn; nhiều dự án đang hoạt động tăng quy mô, mở rộng đầu tư kinh doanh…

Các đại biểu đã có nhiều tham luận và kiến nghị để tiếp tục thực hiện cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả trong thời gian tới.

TRẦN PHƯỚC