Blog thị trường

Vĩnh Long đã có khách sạn 4 sao

Cập nhật, 14:04, Thứ Sáu, 11/05/2018 (GMT+7)

Trong cuộc nói chuyện với khách nước ngoài, một vị lãnh đạo tỉnh đã “mời ông, bà tới Vĩnh Long, vì chúng tôi đã có khách sạn 4 sao”. Khách hơi ngạc nhiên một chút nhưng rồi cũng hiểu và cười vui.

Khách sạn 4 sao Sài Gòn- Vĩnh Long đưa vào phục vụ từ dịp tỉnh tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tháng 3/2018. Khách sạn nằm ngay vị trí tuyệt đẹp gần Công viên Sông Tiền, mặt hướng về sông Cổ Chiên mênh mông.

Sự tự tin mời khách “tới đây hãy ngủ lại đây” cho thấy hiện nay điều kiện cơ sở hạ tầng, các hoạt động dịch vụ- thương mại phục vụ khách… ở Vĩnh Long đã được cải thiện nhiều.

Khách đến Vĩnh Long làm việc, du lịch hay tìm hiểu môi trường đầu tư đã có chỗ ngủ nghỉ chất lượng, đẳng cấp. Khách không phải “ngày ở Vĩnh Long làm việc, tối phải chạy qua TP Cần Thơ hay về TP Hồ Chí Minh… để ngủ” trong thời gian tới.

Trước đây, nhiều doanh nghiệp than phiền các đối tác, khách hàng VIP tới Vĩnh Long làm việc thường hay “lo về” vì thiếu chỗ nghỉ đêm.

Do tính chất công việc, họ còn phải giải quyết rất nhiều việc khác khi về khách sạn, mà khách sạn ở tỉnh chỉ 1-2 sao không đáp ứng được nhu cầu của họ. Nên khách sạn sang trọng, dịch vụ tiện nghi không chỉ để ngủ nghỉ mà còn là nơi để họ làm việc, giải quyết nhanh chóng những công việc cần ngay trong chuyến công tác.

Trong tương lai, ngành du lịch cũng hy vọng hạ tầng du lịch ngày càng cải thiện, có khách sạn “nhiều sao” sẽ giúp cho ngành du lịch của tỉnh đón thêm nhiều đối tượng khách đa dạng, mức chi tiêu cao hơn.

Dĩ nhiên, cùng với khách sạn “nhiều sao”, Vĩnh Long cũng cần phải tạo ra những sản phẩm, dịch vụ, chất lượng phục vụ “nhiều sao” hơn nữa đi kèm. Hy vọng từ đó, sẽ tạo điều kiện để khách đến và lưu trú ở Vĩnh Long dài ngày hơn.

Bido2_40.com