An sinh xã hội có sự đóng góp lớn của các tổ chức tôn giáo

Cập nhật, 14:31, Thứ Tư, 04/04/2018 (GMT+7)

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Vĩnh Long năm 2018 vừa qua, Vĩnh Long đã giới thiệu được hình ảnh, quảng bá tiềm năng của tỉnh đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tỉnh cũng đã trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và ký kết biên bản ghi nhớ về đầu tư (MOU) cho 32 dự án với số vốn đầu tư khoảng 24.000 tỷ đồng. Đặc biệt, tỉnh đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ an sinh xã hội của tỉnh là 340 tỷ đồng.

Trong đó, theo ông Nguyễn Văn Quang- Chủ tịch UBND tỉnh nhận xét: “Vận động an sinh xã hội của tỉnh đạt được rất lớn.

Đặc biệt, tất cả các tổ chức tôn giáo trên địa bàn đều đóng góp cho công tác an sinh xã hội lần này”. Qua đó, hỗ trợ tích cực giúp tỉnh trong việc thực hiện tốt hơn chính sách cho người nghèo, cận nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cùng với việc thu hút nguồn vốn đầu tư thông qua các dự án, lĩnh vực thu hút đầu tư, sẽ góp phần thúc đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế bền vững hơn, tạo sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tăng thêm giá trị sản phẩm của địa phương. Đồng thời, còn tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập và tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước.

LÝ AN