Vẻ hợp thời- hương vị truyền thống

Cập nhật, 07:48, Thứ Năm, 23/10/2014 (GMT+7)

Trong xu thế hội nhập, thị trường bia Việt đang đối diện với sự “tấn công” từ các thương hiệu bia nổi tiếng thế giới. Bia Sài Gòn đã xác định con đường phát triển của mình muốn bền vững thì chất lượng và hình ảnh sản phẩm có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của uy tín thương hiệu. Với chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ và không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới hình ảnh sản phẩm, Bia Sài Gòn đã và đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam.


Niềm tự hào của người Việt

Người Việt Nam có quyền tự hào về một thương hiệu Bia Sài Gòn đã quá thân quen. Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Chất lượng Bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và bởi hệ thống quản lý chất lượng- An toàn thực phẩm- môi trường do Burear verita certificatiar công nhận. Bia Sài Gòn là thương hiệu dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang tiếp tục chinh phục những thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan…v.v.

Năm 2010- Bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt sản lượng sản xuất 1 tỷ lít bia. Năm 2012 đã đạt trên 1,26 tỷ lít, năm 2014 phấn đấu đạt sản lượng trên 1,336 tỷ lít và tiếp tục tạo đà tăng trưởng hàng năm. Bia Sài Gòn đứng vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới, thuộc top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu Đông Nam Á. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin- một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Vẻ hợp thời- hương vị truyền thống

Ngược dòng thời gian, năm 1992, bia chai Sài Gòn Lager 450ml ra đời và thay thế loại chai 500ml. Tháng 8/1996, bia chai xuất khẩu Sài Gòn Export 355ml ra đời. Bia chai Sài Gòn Lager 450ml và bia chai Sài Gòn Export 355ml tự hào là hai trong số những sản phẩm truyền thống gắn liền với sự thăng trầm của Bia Sài Gòn từ những ngày đầu cho đến hôm nay.

Theo thời gian, Bia Sài Gòn Lager vẫn gần gũi, thân thiện, Bia Sài Gòn Export điềm đạm, sâu lắng. Các sản phẩm Bia Sài Gòn đang thay đổi hình ảnh để bắt kịp xu thế mới.Ông Lê Hồng Xanh- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bia Sài Gòn chia sẻ: “Các sản phẩm Bia Sài Gòn thay đổi về hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn này”.

Cùng với hương vị truyền thống, đậm đà với “gu” riêng biệt, nay thay đổi diện mạo tinh tế hơn, cá tính hơn, bia chai Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục “vượt lên chính mình”, cùng Bia Sài Gòn chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam.

Tháng 9/2014, bia chai Sài Gòn Lager và Sài Gòn Export đã làm một cuộc “lột xác” ngoạn mục với các chi tiết Foil nhôm thay bằng nhãn cổ chai, nhãn giấy thay bằng nhãn ánh kim mạnh mẽ ở phần thân chai, để tái xuất hiện trong diện mạo mới, hiện đại trẻ trung hơn.

Cùng với sự thay áo mới của các sản phẩm bia chai, từ tháng 11/2014, bia lon 333- sản phẩm có chất lượng cao không chỉ được người tiêu dùng trong nước rất tín nhiệm mà còn được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới- cũng đang làm một “cuộc cách mạng” để thay đổi cả hình ảnh bên ngoài và nâng cao chất lượng. Thùng 333 đã được đổi mới thanh lịch với màu đỏ sang trọng nổi bật trên nền trắng trang nhã, là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và cách tân hiện đại. Với những sọc trang trí tạo thành chữ V- biểu tượng chiến thắng, đây là món quà lịch lãm mà bia 333 gửi tới người tiêu dùng.

LÊ KHÔI