Samsung tiết lộ điện thoại gập thông minh năm tới

Cập nhật, 20:57, Thứ Bảy, 21/07/2018 (GMT+7)

 

“Gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đang làm việc trên một thiết bị, có tên mã là “Người chiến thắng” (Winner), với màn hình có thể được gấp đôi như một chiếc ví- tờ Wall Street Journal đưa tin.

Dự kiến thiết bị có một màn hình 7-inch khi gấp lại, có camera ở mặt sau và một thanh màn hình hiển thị nhỏ ở mặt trước.

Winner tương tự như một chiếc máy tính bảng sau khi nó được mở gấp, thiết bị sẽ có màn hình gần như toàn bộ, mà không bị gián đoạn lề hoặc viền. Những chi tiết mới này phản ánh chặt chẽ các khái niệm thể hiện trong các bằng sáng chế do Samsung đệ trình cho một điện thoại có thể uốn cong.

Nhiều người tin rằng Samsung có thể định thời gian tung dòng sản phẩm này tại Triển lãm Mobile World Congress vào năm 2019.

Nếu Samsung quyết định tung điện thoại gập, nó sẽ là điện thoại thông minh hàng đầu thứ 3 của công ty, cùng với các mô hình Galaxy S và Galaxy Note.

Chiếc điện thoại gập này có giá khoảng 1.500 USD, có thể nhắm đến những người dùng thích hợp như các game thủ. Để phù hợp với màn hình lớn của thiết bị, Samsung phải tạo một pin lớn hơn, điều này đã làm dấy lên mối quan ngại giữa một số người tại công ty. Năm 2017, Samsung đã vật lộn với một lỗ hổng pin lớn trong điện thoại Galaxy Note 7 do chúng trở nên quá nóng và trong một số trường hợp bắt lửa, buộc công ty phải thu hồi thiết bị.

HẢI HUỲNH

(Nguồn: Mail Online/Science)