Camera bay không người lái giúp selfie ở mọi góc độ

Cập nhật, 21:26, Thứ Bảy, 04/02/2017 (GMT+7)

Hộp điện thoại bay không người lái này có một máy ảnh kèm theo giúp mọi người có ảnh “tự sướng” hoàn hảo từ mọi góc độ.

Chiếc máy kỳ quặc gọi là “Selfly” ốp quanh trên bất kỳ điện thoại thông minh nào, sau đó tháo ra và cho phép lượn quanh bạn một cách độc lập, do đó, người dùng có thể nhận được những bức ảnh tự chụp hoàn hảo từ nhiều góc độ.

Người phát minh Hagay Klein cho biết: “Hãy nghĩ Selfly như một nhiếp ảnh gia riêng của bạn, có thể chụp lấy những hình ảnh tổng quan nhất. Selfly có thể nắm bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất từ những khía cạnh khác nhau và có thể bỏ vừa gọn trong túi của bạn- hoàn hảo cho những ai ghét dùng gậy chụp ảnh tự sướng”.

Chiếc Selfly với công nghệ camera thông minh tiện dụng dày 9mm, mang tính ổn định cao, cho phép nó tự chủ bay. Điều này có nghĩa là nó có thể chụp ảnh với tầm nhìn tuyệt vời và thậm chí quay cả các video với những quan điểm mới.

Người dùng đơn giản chụp Selfly qua điện thoại, cài đặt chế độ bay và để nó tự làm điều kỳ diệu. Không giống như những máy bay điều khiển hay flycam, nó không có hệ thống điều khiển cần thiết.

Thiết bị này vượt mục tiêu gây quỹ trên Kickstarter, đạt 200.000USD so mục tiêu 125.000USD. Những người mua đầu tiên mong đợi họ sẽ nhận được hàng vào tháng sáu tới.

Phát minh tương tự được tạo ra gần đây, với một chiếc điện thoại điều khiển camera bay không người lái ra mắt ở Trung Quốc. Tuy nhiên, Selfly là thiết bị đầu tiên gắn vào điện thoại và tự bay.

HẢI HUỲNH

(Nguồn: Mail Online/Science)