TRÀ ÔN:

Trên 350 triệu đồng khen thưởng học sinh giỏi

Cập nhật, 11:01, Thứ Năm, 31/05/2012 (GMT+7)

Cùng với các trường trong tỉnh, trên 60 điểm trường trong huyện Trà Ôn đồng loạt bế giảng năm học 2011- 2012. Qua một năm học, chất lượng dạy và học của các trường tiếp tục được nâng lên, nhiều giáo viên đạt loại giỏi; có 272 học sinh lớp 9, lớp 11, 12 đạt giỏi cấp tỉnh, 1 học sinh lớp 12 Trường THPT Vĩnh Xuân đạt giải khuyến khích cấp quốc gia.

Trong phong trào ngoại khóa, hầu hết các trường đều tham gia hội thi các chủ đề góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp.  Em Lê Huỳnh Trang, học sinh lớp 7/1 Trường THCS thị trấn Trà Ôn là tấm gương điển hình trong học tập và sinh hoạt ngoại khóa, đạt giải cao cấp huyện, tỉnh. Phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, các trường đều thực hiện tốt, phần đông đạt loại giỏi, xuất sắc. Nổi bật là các trường THPT đều tổ chức hội trại, sinh hoạt văn nghệ “tiếp sức đến trường” gây quỹ trên 120 triệu đồng để trợ giúp học sinh nghèo học tập và trong mùa thi.

Ngày bế giảng các trường THPT tiến hành lễ tri ân trưởng thành “Khi tôi tuổi 18” cho học sinh lớp 12, đại diện học sinh lớp 12 trao cờ truyền thống chuyển giao cho đại diện lớp sau.

Ban giám hiệu, ban đại diện cha mẹ học sinh, Hội Khuyến học và chính quyền địa phương đã trao tặng tiền, quà khen thưởng cho các em học tập giỏi, xuất sắc, học sinh đạt giải cao trong hội thi và các sinh hoạt ngoại khóa... giá trị quà thưởng năm nay trên 350 triệu đồng.

HOÀNG ĐƯƠNG (Trà Ôn)