Công bố tác phẩm đạt giải nhiếp ảnh, mỹ thuật về "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Cập nhật, 19:24, Thứ Sáu, 20/05/2016 (GMT+7)
Tác phẩm “Hội Đông y TX Bình Minh khám bệnh từ thiện” của Dương Thu đạt giải ba.
Tác phẩm “Hội Đông y TX Bình Minh khám bệnh từ thiện” của Dương Thu đạt giải ba.

Chỉ trong một thời gian ngắn phát động của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, trong đợt sáng tác tác phẩm nhiếp ảnh, mỹ thuật về các cá nhân, tập thể “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của tỉnh Vĩnh Long 2016. BTC đã mời Hội đồng giám khảo quốc gia thẩm định và chấm giải.

Về nhiếp ảnh có 248 tác phẩm của 16 tác giả tham gia với kết quả không có giải nhất, các tác phẩm đạt giải thưởng khác gồm- giải nhì: “Bà Nguyễn Thị Diễm” (của Nguyễn Hoàng Kha), “Chào cờ đầu tuần” (Nguyễn Bách Thảo); giải ba: “Hội Đông y TX Bình Minh khám bệnh từ thiện” (Dương Thu), “Chi bộ Trường THCS Nguyễn Trường Tộ” (Nguyễn Bách Thảo), “Cô giáo như mẹ hiền” (Huỳnh YThanh Thiện) và 5 giải khuyến khích.

Về Mỹ thuật có 53 tác phẩm của 12 tác giả với các giải thưởng- giải nhất: “Chi bộ Trường THCS Xuân Hiệp” (Trần Minh Thái); giải nhì: “Bác sĩ Nguyễn Hữu Phước” (Lương Trí Minh Nhựt), “Giáo viên Nguyễn Thị Hằng” (Võ Đức An); giải ba: “Bà Nguyễn Thị Xuân Mai” (Nguyễn Lưu), “Ông Trần Công Truyền” (Trần Có), “Bà Nguyễn Thị Diễm” (Lê Văn Quang) và 5 giải khuyến khích.

SẮC THÁI