Kỳ vọng những quyết sách hợp "ý Đảng, lòng dân"

Cập nhật, 19:38, Thứ Ba, 26/01/2021 (GMT+7)

 

Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

(VLO) Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1- 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng và đất nước. Cùng với cả nước, người dân thủ đô luôn hướng về Đại hội, tin tưởng sự thành công của Đại hội.

Tuổi đã cao nhưng ông Lê Trọng Huy (phường Bưởi, quận Tây Hồ) luôn theo dõi và phấn khởi trước diện mạo thủ đô ngày khởi sắc, đời sống người dân ngày càng được nâng lên. Ông đặt trọn niềm tin vào Đại hội XIII của Đảng sẽ đưa đất nước vững bước phát triển trong giai đoạn mới.

Ông cho biết, ngày nào ông cũng xem tin tức trên báo, đài và luôn cập nhật tin tức về đại hội. “Tôi rất tin tưởng đại hội bầu ra người điều hành đất nước ngày càng phát triển, theo kịp các nước tiên tiến trên thế giới”- ông Lê Trọng Huy bộc bạch.

Cùng với cả nước, người dân thủ đô luôn tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.
Cùng với cả nước, người dân thủ đô luôn tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nhìn thấy đất nước đổi thay qua mỗi kỳ đại hội và luôn có những chủ trương hợp lòng dân. “Người dân chúng tôi rất biết ơn Đảng, rất tin tưởng nước Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, sẽ có nền công nghiệp hiện đại, tăng trưởng và đời sống người dân ngày càng tốt đẹp”- ông Trọng Huy cho biết.

Trước đây, đời sống gia đình ông Lê Trọng Huy rất khó khăn và tuy không phải là đảng viên nhưng lúc nào ông cũng nghĩ về Đảng và tin tưởng Đảng sẽ đưa đất nước thoát khỏi đói nghèo. Và điều này đã thành sự thật, “giờ nhìn lại tôi thấy cuộc sống mình đã sướng lắm rồi, tôi đã đặt niềm tin đúng chỗ”- ông Lê Trọng Huy phấn khởi.

Cùng ngụ ở phường Bưởi, ông Nguyễn Tuấn Hồng cũng là người luôn theo dõi sự kiện trọng đại của đất nước, ông bày tỏ mong muốn đại hội sẽ chọn ra người có tâm, có tầm để phục vụ đúng tầm vóc của đất nước trong giai đoạn mới.

Hàng ngày, gia đình ông Nguyễn Tuấn Hồng (trái) và gia đình ông Lê Trọng Huy (phải) theo dõi, cập nhật tin tức về Đại hội.
Hàng ngày, gia đình ông Nguyễn Tuấn Hồng (trái) và gia đình ông Lê Trọng Huy (phải) theo dõi, cập nhật tin tức về Đại hội.

Sinh ra trong thời kỳ đất nước còn chìm trong chiến tranh loạn lạc, ông Nguyễn Tuấn Hồng cũng nhận thấy rõ: dưới sự lãnh đạo Đảng đã đưa cách mạng đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác và đến nay khi nhìn lại đã thấy rõ “đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”- đúng như lời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Ông Nguyễn Tuấn Hồng luôn tin tưởng Đảng có quyết sách đúng đắn để đến đến năm 2045 đất nước ta sẽ trở thành nước công nghiệp và sánh vai cùng các nước trên thế giới.

Là tiểu thương ở chợ Đồng Xuân, khá tất bật với việc mua bán nhưng bà Đỗ Thị Hội luôn quan tâm, theo dõi tin tức về Đại hội XIII Đảng hàng ngày. Bà kỳ vọng sau Đại hội, Đảng ta tiếp tục có những quyết sách để đẩy mạnh kinh tế đất nước ngày càng càng phát triển, sánh vai cùng các cường quốc năm châu.

Còn ông Nguyễn Khắc Ngọc- tiểu thương ở Chợ Đồng Xuân- thì bày tỏ mong muốn đại hội bầu ra người có đức, có tài, có tầm, có tâm để lãnh đạo, đưa đất nước phát triển hơn nữa.

Không chỉ người dân thủ đô mà người dân cả nước cũng đặt niềm tin rất lớn vào Đại hội. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang mong chờ Đại hội đề ra những quyết sách hợp “ý Đảng, lòng dân” để đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới với vị thế và uy tín quốc tế ngày càng cao.

Bài, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG