Triển khai, quán triệt, học tập Nghị quyết Trung ương 7

Cập nhật, 21:07, Thứ Bảy, 22/09/2018 (GMT+7)

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt, học tập Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) và các Chương trình hành động của Tỉnh ủy cho các đồng chí là cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh.

Hội nghị tập trung vào những nội dung, quan điểm cơ bản trong các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”;

Nghị quyết số 27-NQ/TW về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Nghị quyết số 28-NQ/TW về “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

Đồng thời, giới thiệu sơ lược một số nội dung quan trọng, những điểm mới của Luật Quốc phòng và triển khai một số văn bản của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về công tác sẵn sàng chiến đấu.

Trên cơ sở triển khai, quán triệt, học tập nghị quyết, tạo sự thống nhất cao về nhận thức tư tưởng, xây dựng ý chí quyết tâm và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ.

NGUYỄN THỊNH- TRƯỜNG CHINH