Chi- đảng bộ đẩy mạnh học tập thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 và Nghị quyết Trung ương 5

Cập nhật, 16:57, Thứ Tư, 24/01/2018 (GMT+7)

Từ đầu năm đến nay, bên cạnh lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh trên địa bàn, Huyện ủy Vũng Liêm còn quan tâm chỉ đạo việc triển khai các chỉ thị, nghị quyết các cấp.

Trong đó, tổ chức nghiêm túc việc triển khai Nghị quyết số 04-NQ/TW về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Qua triển khai thực hiện, đến nay có 39/39 tập thể chi- đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và các xã- thị trấn xây dựng kế hoạch thực hiện; có 4.542 đảng viên viết bản cam kết không vi phạm các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo Nghị quyết số 04- NQ/TW ngày 30/10/2016 của BCH Trung ương Đảng (khóa XII).

Bên cạnh, các chi- đảng bộ trực thuộc Huyện ủy tiếp tục phát động cán bộ, đảng viên đăng ký học tập làm theo chuyên đề năm 2017 và các chuyên đề của các năm trước.

Qua đó, có 215 tập thể, 5.674 cán bộ, đảng viên đăng ký, đạt 97,6%. Việc đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác với nhiều nội dung sát tình hình công tác, sinh hoạt của cán bộ, đảng viên ở các đơn vị.

Cuối năm 2017, các chi- đảng bộ đã tiến hành đánh giá kết quả cam kết và thực hiện 2 nội dung nói trên đối với đơn vị, cá nhân cán bộ, đảng viên, viên chức trong đơn vị và bình chọn những mô hình tiêu biểu đề nghị biểu dương khen thưởng.

Huyện ủy tổ chức hội nghị biểu dương khen thưởng 198 tập thể và 4.327 cá nhân tiêu biểu.

ĐÀO NHIỄN