Phòng Công thương đã có kế hoạch duy tu, sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng trên QL54

Cập nhật, 07:34, Thứ Tư, 23/10/2013 (GMT+7)

Bạn nvn2012@yahoo.com.vn phản ánh: Đã hơn 2 tháng nay, không hiểu vì sao đèn chiếu sáng trên QL54 đoạn từ cầu Cống số 2 đến UBND xã Thành Lợi (Bình Tân) không còn chiếu sáng nữa, trong khi các đoạn đường còn lại vẫn chiếu sáng bình thường. Điều này đã gây không ít khó khăn cho người đi đường và tham gia giao thông. Trên thực tế trong thời gian qua, đã có những vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên đoạn đường này. Vì vậy, rất mong các cơ quan chức năng sớm khắc phục tình trạng trên.

Sau khi nhận được thư ông, chúng tôi đã liên hệ với Phòng Công thương huyện Bình Tân và được trả lời như sau:

Việc đèn chiếu sáng trên QL54 đoạn qua huyện Bình Tân có nhiều lúc bị tắt là do trạm điều khiển đèn chiếu sáng tự động bị hư (đồng hồ điện tử), nên khi có sự cố đường dây thì hệ thống đèn không thể tự cháy như trước đây.

Vì vậy, Phòng Công thương đã có thông báo gửi tất cả các xã của huyện nằm trên QL54, nếu trường hợp đèn chiếu sáng không cháy thì báo ngay cho Phòng Công thương để phòng cử người đến sửa chữa, khắc phục. Trong thời gian qua, UBND xã Thành Lợi cũng đã 2 lần báo cho phòng về việc mất điện của hệ thống đèn chiếu sáng thuộc UBND xã. Nhận được tin báo, chúng tôi đã cử người khắc phục ngay, chứ không có tình trạng tắt hẳn như bạn phản ánh.

Hiện nay, Phòng Công thương đã xây dựng kế hoạch để duy tu, sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng trên QL54 đoạn đi qua huyện Bình Tân, đến mùa khô năm 2013 sẽ tiến hành triển khai thực hiện, nhằm phục vụ Tết Nguyên đán năm 2014.

PHÒNG BẠN ĐỌC