Thực hiện tốt công tác điều dưỡng tập trung đối với người có công

Cập nhật, 14:57, Thứ Ba, 16/04/2024 (GMT+7)

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Vĩnh Long (Sở Lao động-TB-XH) vừa tiếp đón, điều dưỡng các đoàn người có công tỉnh Đắk Lắk, Lâm Đồng đến điều dưỡng tập trung tại trung tâm.

Đoàn người có công các tỉnh bao gồm: thương binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày.

Trong thời gian điều dưỡng tập trung, người có công tỉnh bạn được thăm khám sức khỏe, tập vật lý trị liệu; viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; tham quan, thăm viếng Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, Khu lưu niệm Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt; tham quan “Đường gốm đỏ và hoa dài nhất Việt Nam”; trải nghiệm du lịch sinh thái, sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long.

Năm ngoái, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Vĩnh Long đã đón tiếp 9 đoàn với trên 500 người có công các tỉnh bạn đến điều dưỡng tập trung. Đồng thời, trung tâm tổ chức đưa 8 đoàn với trên 460 người có công của tỉnh đi điều dưỡng tập trung ngoài tỉnh. Công tác này góp phần chăm lo sức khỏe cho người có công tỉnh nhà và các địa phương lân cận.

MINH THÁI

Các tin khác: