Đông yêu thương ấm áp tình thiện nguyện

Cập nhật, 17:22, Thứ Hai, 08/12/2014 (GMT+7)


Hình ảnh những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tất Thắng (Thanh Sơn, Phú Thọ)

Những em nhỏ vùng cao, những nơi có hoàn cảnh khó khăn lo lắng khi mùa đông năm nay biết bao giờ mới qua nhanh. Đây cũng là dịp để sinh viên tình nguyện các trường lên kế hoạch làm từ thiện.

Nắm bắt được tình hình thực tế tại nhiều địa phương, đội sinh viên tình nguyện khoa Marketing (Trường Đại học Thương Mại) đã có kế hoạch thu gom áo ấm, đồ dùng đem tặng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tất Thắng (Thanh Sơn, Phú Thọ) với chủ để “Đông yêu thương”.

Hoàng Minh Phúc – Phó ban tổ chức chương trình - cho biết: Nhiều gia đình ở xã Tất Thắng có hoàn cảnh rất khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ.

Mùa đông với những đôi chân trần và chiếc áo mỏng manh chống chọi với giá rét lại thêm xót xa. Đội sinh viên của Khoa đã tổ chức chương trình lên thăm và tặng quà cho các gia đình. Phần quà có thể là áo ấm, đồ dùng, hoặc tiền mặt để hỗ trợ một phần nhỏ bé cho các hộ gia đình.

Đó là những phần quà không lớn về mặt vật chất nhưng lại thêm ấm áp trong những ngày mùa đông lạnh đang đến gần.

Ngoài ra, đội sinh viên còn tổ chức những hoạt động khác như: Hỗ trợ tu sửa khuôn viên trường học, trùng tu nghĩa trang liệt sĩ, di tích lịch sử, gia cố các ngôi nhà tồi tàn không đảm bảo an toàn và khả năng chống giá lạnh trong mùa đông…

“Đông yêu thương” sẽ diễn ra từ ngày 10 – 11/1/2015 và rất cần sự ủng hộ, quan tâm của các nhà hảo tâm để chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo GD&TĐ