Trao nhà tình thương cho ông Tưởng Văn Năm

Cập nhật, 14:52, Thứ Tư, 19/09/2012 (GMT+7)

Chính quyền xã Long An (Long Hồ) vừa tổ chức lễ trao nhà tình thương cho hộ ông Tưởng Văn Năm (ngụ ấp An Lương A) với tổng trị giá căn nhà là 60 triệu đồng (ảnh 1).



Để xây dựng được căn nhà, chính quyền xã đã tranh thủ sự hỗ trợ các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện, chính quyền, đoàn thể như: nhóm Vòng tay yêu thương: 24 triệu đồng, ông Võ Văn Hảo (Mang Thít): 15 triệu đồng, ông Tưởng Văn Tám (TP Hồ Chí Minh): 10 triệu đồng, Hội Nông dân xã Long An: 4 triệu đồng, Chính quyền xã: 2 triệu đồng và nhân dân ấp An Lương A: 5 triệu đồng. Tổng số tiền xây dựng căn nhà là 60 triệu đồng, tiền công do nhân dân trong xã và người nhà cùng chung xây. Căn nhà có chiều ngang 4,5m, dài 12m, nền lót gạch men, cột đúc, vạch tường, mái tôn. Ngoài ra, nhóm Vòng tay yêu thương còn hỗ trợ bình lọc nước, quạt, mền mùng… tổng giá trị là 1 triệu đồng.

Nhóm Vòng tay yêu thương hỗ trợ thêm các vật dụng cần thiết cho gia đình ông bà Năm (hai người bìa phải).

Theo Bí thư Đảng ủy xã Long An- Phan Văn Hà, từ đầu năm đến nay, xã có 6 căn nhà tình thương và 10 căn nhà chuyến xe nhân ái đã được xây dựng cho những hộ nghèo, những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: PHAN TÂN